ClockThứ Sáu, 25/11/2022 19:59

Xây dựng thương hiệu “Văn minh, thân thiện là người Đông Ba”

TTH.VN - Ngày 25/11, Ban quản lý (BQL) chợ Đông Ba tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. Tham dự có lãnh đạo TP. Huế, UBND phường Đông Ba.

Để tiểu thương trở thành người bán hàng hạnh phúcKhi tiểu thương chợ Đông Ba không còn nói thách...Các chợ dân sinh bắt đầu buôn bán trở lại

Trao giấy khen cho các tiểu thương có thành tích xuất sắc trong quá  trình xây dựng và phát triển chợ

Năm 2022, BQL chợ Đông Ba đã triển khai nhiều nhiệm vụ quan trọng, đó là chỉnh trang, nâng cấp các hạng mục trên địa bàn chợ; vận động tiểu thương thực hiện niêm yết giá và bán theo giá niêm yết; xây dựng chợ văn minh, thân thiện; phối hợp thực hiện các hoạt động phòng trào và đẩy mạnh công tác vệ sinh an toàn thực phẩm tại chợ… Các hoạt động trên đã góp phần thay đổi bộ mặt chợ Đông Ba, đưa ngôi chợ truyền thống này trở thành chợ văn minh thương mại, là điểm đến hấp dẫn của người dân và du khách.

Trong năm 2022, nhiều tiểu thương đã ủng hộ để chỉnh trang hạ tầng chợ

Thời gian tới, BQL mong muốn từng cán bộ hội viên phụ nữ, các tổ trưởng ngành hàng cùng chung tay, phối hợp cùng BQL tuyên truyền, vận động tiểu thương các nội dung về xây dựng gian hàng văn minh thương mại; quảng bá xây dựng thương hiệu “Văn minh, thân thiện là người Đông Ba”; quyết tâm thực hiện phương châm 3 không, 2 có “Không chèo kéo, không nói thách, không mì xưa và có uy tín, có chất lượng”; xây dựng “Nụ cường Đông Ba”… Đồng thời, tham gia tích cực các phong trào “Chủ nhật xanh”, công tác phòng chống tội phạm cũng như công tác giữ gìn an ninh trật tự tại địa bàn chợ.

Dịp này, BQL khen thưởng cho 82 cá nhân là cán bộ BQL và tiểu thương có thành tích xuất sắc trong quá trình xây dựng và phát triển chợ; hoạt động phong trào, văn minh thương mại, gương người tốt việc tốt, công tác phòng cháy chữa cháy, an ninh trật tự, phòng chống tội phạm và các hoạt động khác.

Tin, ảnh: KHÁNH THƯ

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới

Đây là cảm nhận không chỉ riêng chúng tôi vừa trở lại xã Phong Sơn - địa phương cuối cùng của huyện Phong Điền vừa được tỉnh công nhận xã nông thôn mới (NTM).

Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới
Góp phần xây dựng cổng trường an toàn

Hình ảnh nhiều phụ nữ, đoàn viên thanh niên, cựu chiến binh tổ chức kẻ vẽ nơi đậu xe cho phụ huynh trước các cổng trường được nhiều người tấm tắc khen. Dù chỉ là những việc làm nhỏ, nhưng góp phần làm cho cổng trường thực sự là nơi an toàn đối với học sinh.

Góp phần xây dựng cổng trường an toàn
Quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đến cán bộ chủ chốt huyện Quảng Điền

Chiều 8/4, Ban Thường vụ Huyện ủy Quảng Điền tổ chức hội nghị để nghe Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025 và thông tin về “Định hướng xây dựng, phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.

Quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đến cán bộ chủ chốt huyện Quảng Điền

TIN MỚI

Return to top