ClockThứ Năm, 30/05/2019 17:01

Vinh danh các doanh nghiệp du lịch đóng góp cho Huế

TTH.VN - Giải thưởng Du lịch là cơ hội để lựa chọn, tôn vinh các tổ chức, cá nhân có đóng góp cho sự nghiệp phát triển du lịch, góp phần khẳng định vị trí của ngành du lịch trong nền kinh tế của tỉnh.

An toàn cho mùa du lịch biểnXét tặng Giải thưởng Du lịch Huế lần thứ 2 - năm 2019Thể chế cho ẩm thực HuếTP. Huế cần đẩy mạnh hạ tầng phục vụ dịch vụ -du lịch

Du khách đến thăm Đại Nội Huế

UBND tỉnh vừa ban hành quy chế xét tặng Giải thưởng Du lịch 2019 cho các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong các hoạt động kinh doanh ở lĩnh vực du lịch.

Theo đó, cơ cấu giải thưởng gồm các khách sạn 5 sao, 4 sao, 3 sao hàng đầu; đơn vị lữ hành và đơn vị lữ hành đưa khách đến Huế nhiều nhất; đơn vị vận chuyển và cung cấp dịch vụ du lịch hàng đầu; khu du lịch – nghỉ dưỡng, dịch vụ ăn uống, dịch vụ mua sắm hàng đầu Huế.

Các đơn vị, cá nhân được xét tặng đảm bảo có thời gian hoạt động chính thức từ 2 năm trở lên; kinh doanh đạt hiệu quả; kết quả kinh doanh đảm bảo năm sau cao hơn năm trước, có đóng góp cho ngành du lịch Huế nói riêng và cả nước nói chung; đảm bảo đời sống, việc làm ổn định cho người lao động; có nhiều đóng góp cho công tác phúc lợi xã hội…

Giải thưởng cũng nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua, nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng sản phẩm du lịch, nâng cao tính chuyên nghiệp của các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch, từng bước xây dựng thương hiệu du lịch của Huế, thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu sản phẩm du lịch.

Tin, ảnh: L.Thọ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC) vừa dự báo một năm phá vỡ kỷ lục đối với lĩnh vực du lịch và lữ hành trong năm 2024, với mức đóng góp cho nền kinh tế toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 11,1 nghìn tỷ USD.

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024
Tạo lợi thế cạnh tranh từ du lịch chuyên đề

Sản phẩm của du lịch chuyên đề thường mang tính đặc trưng, chuyên sâu và kén người làm, nhưng lại tạo lợi thế cạnh tranh có một không hai. Ở Huế, tiềm năng, tài nguyên du lịch là lợi thế để khai thác các sản phẩm du lịch chuyên đề.

Tạo lợi thế cạnh tranh từ du lịch chuyên đề

TIN MỚI

Return to top