ClockThứ Hai, 04/04/2022 08:10
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

Vietrek Travel - đơn vị tổ chức tour trekking Tà Năng Phan Dũng uy tín

Vietnam Airlines cùng IATA nghiên cứu thử nghiệm “hộ chiếu vaccine”Những travel blogger yêu HuếKhách sạn La Residence Huế tiếp tục được vinh danh

Tà Năng - Phan Dũng, cái tên không còn quá xa lạ với hội phượt thủ. Nơi đây nổi danh là cung đường trekking đẹp nhất miền Nam, là nơi những đôi chân yêu thích loại hình trekking đều mong một lần được chinh phục. Nếu bạn đang muốn trải nghiệm cung đường này nhưng lại lo lắng về vấn đề an toàn và các kỹ năng cần có, vậy hãy liên hệ với Vietrek Travel - Nhà tổ chức tour du lịch trải nghiệm hàng đầu tại thị trường miền Nam.

Đôi nét về Vietrek Travel

Vietrek Travel tên đầy đủ là Vietnam Trekking Tour and Travel, là thương hiệu có sự kết hợp độc đáo giữa du lịch truyền thống và du lịch trải nghiệm. Các sản phẩm chính của Vietrek Travel bao gồm tour du lịch trong nước, tour du lịch khám phá thiên nhiên, tour trọn gói cho gia đình, đoàn thể cùng các sản phẩm team building gắn kết dành cho doanh nghiệp.

Việt Nam vốn là đất nước có nguồn tài nguyên rừng vàng biển bạc phong phú. Bên cạnh việc khai thác các tuyến điểm du lịch tham quan thuần túy, tôi muốn phát triển sản phẩm du lịch gắn với trải nghiệm thiên nhiên. Bạn hãy thử tưởng tượng về một chuyến đi - nơi mà bạn được phép bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân, khám phá những giới hạn mới, thay đổi cách nhìn về một vùng đất và được thưởng thức thêm nhiều món ăn đặc sắc của địa phương, chuyến đi ấy sẽ tuyệt vời biết bao nhiêu.

Trekking Tà Năng Phan Dũng cùng Vietrek Travel có gì đặc biệt?

Cung đường trekking Tà Năng Phan Dũng được Vietrek Travel thiết kế theo lộ trình 2 ngày 2 đêm. Đây là khoảng thời gian khá lý tưởng dành cho dân văn phòng hoặc những du khách chỉ có thời gian rảnh vào cuối tuần.

Nếu bạn là người mới thử sức với bộ môn trekking hoặc lo sợ mình không có đủ kỹ năng để tham gia tour. Đừng lo, bạn sẽ được tư vấn viên của Vietrek Travel hướng dẫn chu đáo về các vật dụng cá nhân cần chuẩn bị và cả thể lực trước chuyến đi để có thể trải nghiệm hành trình một cách tốt nhất.

Mặt khác, Vietrek Travel có đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm bao gồm: Tour guide chuyên dẫn đường các tuyến trekking, các porter có thể giúp bạn giảm bớt sức nặng của hành lý trong quá trình di chuyển, cùng với đội ngũ hậu cần chuyên phụ trách ăn uống, khu vực vệ sinh, nghỉ ngơi… Đảm bảo sẽ đem đến cho bạn sự an tâm tuyệt đối khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.

Một số dịch vụ kèm theo khi đăng ký tour trekking Tà Năng Phan Dũng:

  • Xe du lịch đời mới đưa đón khứ hồi tuyến: TP.HCM - Đức Trọng - Liên Hương - TP.HCM.
  • Các bữa ăn thực dưỡng đảm bảo chế độ dinh dưỡng trong hành trình.
  • Khu vực nghỉ ngơi được setup hợp lý, đảm bảo an toàn với các dụng cụ lều trại đạt tiêu chuẩn, tấm cách nhiệt, túi ngủ…
  • Cameraman xuyên suốt hành trình, sẽ ghi lại mọi khoảnh khắc của bạn trong chuyến đi.
  • Đội ngũ có kỹ năng cứu nạn và các loại thuốc y tế thông thường.
  • Bảo hiểm du lịch trọn gói với mức bồi thường 40,000,000 VND/khách/trường hợp.

Những trải nghiệm quý báu sau chuyến đi

Không phải ngoa khi người ta vẫn ngợi ca Tà Năng Phan Dũng là cung đường trekking tuyệt đẹp. Vì ở nơi đây, đồng hành cùng Vietrek Travel, bạn sẽ thu về những trải nghiệm thú vị mà khó có thể tìm thấy trên cung đường khác:

Gặp gỡ, giao lưu và nghe những chia sẻ của người đồng bào Chu-ru về tuyến đường huyền thoại. Tà Năng Phan Dũng từ lâu được biết đến là sợi dây nối liền thông thương giữa những người con của núi cao và những người con của biển cả.

Trekking qua nhiều loại địa hình và sinh cảnh đa dạng như ruộng lúa, rừng thông, rẫy cà phê, đồi cỏ, rừng khộp…

Chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên hùng vĩ. Vietrek Travel dám cá chắc rằng, trong suốt hành trình sẽ có rất nhiều lần bạn rơi vào trạng thái phấn khích tột độ, mắt chữ O, miệng chữ A khi được tận mắt nhìn ngắm cảnh đẹp lụi tim tại đây. Có lẽ mẹ thiên nhiên đã rất khéo khi ban cho Tà Năng Phan Dũng những khoảnh khắc đẹp xuất thần: đó là giây phút bình minh dần ló dạng sau những rặng núi, hoàng hôn khẽ buông ở lưng chừng đồi, những tia nắng khẽ vương bên làn sương nơi sườn đồi… Tất cả như đưa du khách lạc vào chốn thần tiên ở hạ giới.

Thưởng thức các món ăn dân dã đậm chất núi rừng với gà nướng cơm lam, cháo gà, thịt ba rọi nướng rau củ… được chế biến tại chỗ. Còn gì tuyệt vời hơn sau một ngày dài hoạt động hết công suất, cắn một miếng thịt thơm phức và húp bát cháo rau rừng nóng hổi.

Trải nghiệm nhiều cái lần đầu: “Lần đầu đi bộ đường dài, lần đầu chạm đỉnh, lần đầu cắm trại trên ngọn đồi cao, lần đầu ngắm trời đầy sao, lần đầu gặp những người bạn mới mà ngỡ như đã thân từ lâu… Và có thể là lần đầu không bỏ cuộc, dám vượt qua giới hạn về sức bền của bản thân để hoàn thành trọn vẹn chặng đường.

Nhưng có lẽ trải nghiệm lớn nhất mà tụi mình có thể mang đến cho bạn chính là khơi dậy tình yêu thiên nhiên sâu sắc, giúp bạn tìm ra bản ngã của chính mình, để dũng cảm đương đầu, tự tin và thêm yêu cuộc sống hơn. 

Thông tin liên hệ Vietrek Travel

Địa chỉ: 232/22/13 Hiệp Thành 13, P.Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0377 130 051

Website: vietrektravel.com

Email: vietrektravel@gmail.com

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

Chiều 17/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp Trường tiểu học Phú Tân (phường Thuận An, TP. Huế) tổ chức chương trình Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam.

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam
Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

Trong hai ngày 16 và 17/4, tất cả học sinh lớp 12 trên toàn tỉnh tham gia làm bài thi khảo sát theo đề chung, được tổ chức như kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây được xem là bước khảo sát kiến thức trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12
Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10

Tiếp nối thành công 9 năm, Ban dự án Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu tiếp tục phối hợp với các tổ chức, cá nhân, Hội đoàn, cộng đồng kiều bào, các nhà trí thức, khoa học và bạn bè quốc tế tổ chức trực tiếp và trực tuyến Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu - Lễ Giỗ Tổ và vinh danh con cháu Vua Hùng toàn cầu 2024 với chủ đề “Hoà bình - Di nguyện của tổ tiên”.

Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10

TIN MỚI

Return to top