ClockThứ Năm, 05/03/2020 20:38

Vietnam Airlines và Vietravel phối hợp kích cầu tour du lịch Thái Lan

TTH.VN - Hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch của Tổng cục Du lịch Việt Nam, Vietnam Airlines và Vietravel hợp tác triển khai chương trình kích cầu khách du lịch từ Việt Nam đi Bangkok (Thái Lan).

Vietnam Airlines tạm dừng khai thác các đường bay giữa Việt Nam và Hàn Quốc để ứng phó với dịch COVID-19Phát động chương trình kích cầu du lịch “Chào mặt trời”

Vietnam Airlines, Vietravel phối hợp cùng Tổng cục Du lịch Thái Lan và nhận được sự trợ giá đặc biệt để đưa ra mức giá kích cầu chỉ từ 3.999.000 đồng/khách cho tour trọn gói Thái Lan 5 ngày, 4 đêm.

Với hành trình này, du khách sẽ được tham quan trọn vẹn 5 ngày tại Thái Lan, lưu trú khách sạn 4 sao, hướng dẫn viên suốt tuyến với giá tiết kiệm đến 3.000.000 đồng (hơn 40%) so với trước. Mặc dù giá tour giảm sâu nhưng chất lượng vẫn đảm bảo, không cắt giảm dịch vụ. Chương trình áp dụng cho khách thực hiện hành trình trong thời gian từ 12/03 đến 25/04/2020.

Đây là chương trình tham quan chọn lọc được thiết kế phù hợp cho cả gia đình và những người đã từng đến Thái Lan. Với hành trình này, du khách sẽ đắm mình vào biển xanh, nắng vàng, cát trắng tại đảo San Hô nổi tiếng nhất Pattaya; “Ngược dòng lịch sử” tại thành phố cổ đại Muang Boran; “check in” cùng tượng chú cá thần khổng lồ hot nhất mạng xã hội hiện nay; thỏa sức sống ảo tại bảo tàng nghệ thuật 4D Museum độc đáo; hay thưởng thức chương trình nghệ thuật kết hợp hiệu ứng ánh sáng độc đáo “Black Show” lần đầu tiên có trong tour Thái của Vietravel…

Trước đó, Vietnam Airlines đã phối hợp Hiệp hội du lịch Việt Nam phát động chương trình “Chào Mặt Trời”, thu hút du khách ghé thăm các vùng miền đất nước, đặc biệt là những vùng tràn ngập nắng ấm như Tây Nguyên, Nam Trung Bộ, Đồng bằng sông Cửu Long, Côn Đảo, Phú Quốc.

Là đơn vị tiên phong tham gia chương trình, Vietnam Airlines ưu đãi giảm tối đa 50% giá vé cho khách hàng đi theo nhóm tối thiểu 6 người trên các hành trình nội địa khởi hành từ ngày 1/3 - 31/5/2020. Vé máy bay được bao gồm trong sản phẩm trọn gói kết hợp giữa dịch vụ hàng không và du lịch do các công ty lữ hành - du lịch phân phối.

Để biết thêm chi tiết về các chương trình, hành khách có thể truy cập website www.vietnamairlines.com; trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines; liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1100. Hành khách cũng có thể truy cập website travel.com.vn, ứng dụng di động Vietravel hoặc liên hệ hotline 1900 1839.

N.H

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka

Đà Lạt luôn ẩn chứa sức hút khó cưỡng với những ai yêu thích du lịch bởi khí hậu ôn hòa, cảnh đẹp thơ mộng và con người thân thiện. Để khám phá trọn vẹn thành phố mộng mơ này, Traveloka mang đến cho bạn những tour du lịch độc đáo, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên.

Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka
Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

Chiều 14/3, tại UBND tỉnh, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024, trở thành Nhà vận chuyển chính thức cho sự kiện, tương đương mức tài trợ 1,2 tỷ đồng.

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024
Thái Lan: Số việc làm tăng nhờ du lịch phục hồi mạnh

Trong một dấu hiệu đáng khích lệ đối với nền kinh tế Thái Lan, số liệu việc làm đã cho thấy sự tăng trưởng đáng kể, với mức tăng 1,7% trong quý IV/2023 so với cùng kỳ năm trước, sau khi tăng 1,3% so với quý III/2023, nhờ sự hồi phục của ngành du lịch và những nỗ lực chiến lược của chính phủ, báo cáo ngày 4/3 của Hội đồng Phát triển Kinh tế và Xã hội Quốc gia Thái Lan (NESDC) cho thấy.

Thái Lan Số việc làm tăng nhờ du lịch phục hồi mạnh

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top