ClockThứ Ba, 03/09/2019 17:17

Vietnam Airlines Group ưu đãi hàng nghìn vé máy bay tại hội chợ Du lịch quốc tế ITE 2019

TTH.VN - Đại diện Vietnam Airlines cho biết, Vietnam Airlines sẽ cùng Jetstar Pacific và VASCO đưa ra hàng ngàn ưu đãi vé máy bay và các chương trình tương tác đặc biệt dành cho khách tham quan Hội chợ Du lịch quốc tế ITE 2019 diễn ra tại Trung tâm hội chợ triển lãm quốc tế (SECC), TP.Hồ Chí Minh từ ngày 5-7/9/2019.

Vietnam Airlines lần đầu tiên bán vé máy bay đi nội địa đồng giá 299.000 đồng

Vietnam Airlines Group sẽ triển khai hàng nghìn vé máy bay ưu đãi tại ITE 2019

Theo đó, tại gian hàng của Vietnam Airlines Group (Vietnam Airlines, Jetstar Pacific và VASCO) tham gia tại hội chợ, Vietnam Airlines sẽ tặng 3.000 mã giảm giá cho khách hàng, với mức giá sau giảm chỉ từ 360.000 đồng/chặng bay nội địa và 14 USD (tương đương khoảng 333.000 đồng)/khứ hồi bay quốc tế.

Jetstar Pacific giới thiệu vé máy bay với giá ưu đãi chỉ từ 11.000 đồng áp dụng cho các đường bay cất cánh từ TP.Hồ Chí Minh (các mức giá chưa bao gồm thuế, phí, vé ưu đãi có các điều kiện kèm theo về thời gian khởi hành).

Ngoài ra, các chương trình tour khuyến mại kết hợp với các công ty du lịch tại hội chợ sẽ đem đến rất nhiều cơ hội du lịch hấp dẫn cho khách hàng.

Bên cạnh những khuyến mại hấp dẫn, khách tham quan có thể tham gia các trò chơi tương tác để nhận những phần quà độc đáo, mang dấu ấn của Vietnam Airlines, Jetstar Pacific và VASCO.

Khách tham quan có thể thăm gian hàng của Vietnam Airlines Group trong các khung giờ Hội chợ mở cửa tự do từ 16h00 đến 19h00 ngày 5, 6/9 và 9h00 đến 19h00 ngày 7/9.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ

Là hoạt động thường niên, triển lãm mỹ thuật trẻ vừa là sân chơi, vừa là cơ hội để các họa sĩ tuổi đời dưới 45 của Thừa Thiên Huế bộc lộ tài năng, chứng tỏ hoạt động nghệ thuật của bản thân với giới chuyên môn và những người yêu “nghệ thuật của cái đẹp” Cố đô.

Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Thăm Huế mộng mơ với giá vé máy bay Huế Sài Gòn ưu đãi

Huế, thành phố mộng mơ với những di sản văn hóa và lịch sử độc đáo, luôn là điểm đến thu hút du khách trong và ngoài nước. Hiểu được mong muốn khám phá Huế của du khách, Traveloka - nền tảng đặt vé máy bay, khách sạn và dịch vụ du lịch trực tuyến hàng đầu mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt cho đường bay Huế - Sài Gòn, giúp bạn dễ dàng chinh phục bầu trời và mở ra cánh cửa đến với thành phố mộng mơ này.

Thăm Huế mộng mơ với giá vé máy bay Huế Sài Gòn ưu đãi
Cơ hội thu hút đầu tư nhìn từ quy hoạch tỉnh

Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (Quy hoạch tỉnh) là nền tảng, mở ra rất nhiều dư địa để thu hút đầu tư. Từ những tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, cùng với chiến lược hoàn thiện hạ tầng trong từng giai đoạn, các doanh nghiệp sẽ tìm thấy “miền đất lành” để đầu tư, phát triển.

Cơ hội thu hút đầu tư nhìn từ quy hoạch tỉnh

TIN MỚI

Return to top