Thế giới

Venezuela mở dịch vụ trải nghiệm bay trên khinh khí cầu để thúc đẩy du lịch

ClockThứ Hai, 26/09/2022 15:32
Bộ trưởng Giao thông Venezuela Ramon Velasquez Araguayan ngày 25/9 cho biết nước này sẽ mở dịch vụ trải nghiệm bay trên khinh khí cầu tại các địa điểm du lịch từ tháng 12 tới để thúc đẩy du lịch.

ASEAN thúc đẩy du lịch bằng khinh khí cầu

Venezuela sẽ mở dịch vụ trải nghiệm bay trên khinh khí cầu tại các địa điểm du lịch từ tháng 12 tới. Ảnh: Twitter

Bộ trưởng Araguayan đưa ra thông báo này trên mạng xã hội Twitter kèm theo các video về hoạt động thử nghiệm dịch vụ bay trên khinh khí cầu. Theo kế hoạch, Bộ Giao thông và Bộ Du lịch Venezuela sẽ bắt đầu triển khai dịch vụ này tại Công viên quốc gia Canaima nằm ở miền Đông Nam từ tháng 12 tới. 

Để đảm bảo các chuyến bay an toàn, Cơ quan Hàng không dân dụng quốc gia Venezuela đã đưa ra tất cả các quy định về giám sát cũng như quản lý dịch vụ khinh khí cầu này.

Các tour du lịch khinh khí cầu dần trở thành một trong những hoạt động kinh doanh đem lại doanh thu lớn hiện nay. Du khách có thể trải nghiệm trạng thái lơ lửng trên không vô cùng thú vị và tận hưởng những cảnh đẹp từ độ cao thích hợp. Không chỉ dừng lại ở dịch vụ du lịch, hiện nay còn có nhiều cuộc thi khinh khí cầu và các sự kiện hấp dẫn liên quan khác cũng thu hút rất đông người tham gia và người xem.

Theo TTXVN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xây dựng môi trường lao động an toàn

Đảm bảo an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) trong lao động, sản xuất được doanh nghiệp (DN), các cấp công đoàn chủ động thực hiện nhằm hạn chế tối đa mọi rủi ro gây ra.

Xây dựng môi trường lao động an toàn
Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC) vừa dự báo một năm phá vỡ kỷ lục đối với lĩnh vực du lịch và lữ hành trong năm 2024, với mức đóng góp cho nền kinh tế toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 11,1 nghìn tỷ USD.

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024
Return to top