ClockThứ Ba, 07/03/2017 09:42

Vẻ hút hồn của Phá Tam Giang - đầm phá lớn nhất Đông Nam Á

Phá Tam Giang nổi tiếng là vùng đầm phá nước lợ lớn nhất Đông Nam Á. Nó mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ, vắng lặng khiến bất kỳ ai đến đây cũng đều thán phục, trầm trồ khen ngợi.
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phục hồi, cân bằng sinh thái trên sông, đầm phá

Thả con giống để tái tạo, phát triển nguồn lợi thủy sản trên sông, đầm phá là hoạt động thiết thực được duy trì hàng năm nhằm góp phần phục hồi, bảo tồn đa dạng sinh học trên địa bàn tỉnh.

Phục hồi, cân bằng sinh thái trên sông, đầm phá
Cảnh sắc Phú Lộc hút hồn dân ký họa

Từ cánh rừng nguyên sinh với hệ thống suối thác tuyệt đẹp cho đến đầm phá mênh mông nối liền ra biển lớn, cùng nhiều danh thắng kỳ vĩ khác của Phú Lộc đã hút hồn dân ký họa. Đứng trước cảnh sắc ấy, người ký họa đã không khỏi rung động rồi đưa lên tranh những nét vẽ lung linh, huyền ảo.

Cảnh sắc Phú Lộc hút hồn dân ký họa
Đông Nam Á trong cuộc chiến chống sốt xuất huyết

Gần đây, Đông Nam Á ghi nhận hàng chục nghìn ca sốt xuất huyết, với hàng trăm ca tử vong. Chính phủ Singapore, Malaysia và Indonesia đã triển khai nhiều biện pháp như thả muỗi mang vi khuẩn đặc biệt nhằm giảm số lượng muỗi mang virus gây bệnh, cùng với hàng loạt nỗ lực của cộng đồng nhằm giải quyết bệnh sốt xuất huyết. Nhưng với số ca nhiễm vẫn đang gia tăng, những biện pháp này hiệu quả đến mức nào?

Đông Nam Á trong cuộc chiến chống sốt xuất huyết
Return to top