Tin tức sự kiện Tin tức sự kiện

06/09/2017 - 22:22

Vai trò của Digital Marketing trong xu hướng phát triển của du lịch Huế

Đó là chủ đề của hội thảo do Sở Du lịch phối hợp với Tập đoàn Thiên Minh Group tổ chức sáng 6/9.

Đại diện Tập đoàn Thiên Phúc Group cho biết, Digital Marketing được hiểu là sử dụng công nghệ số, internet vào việc quảng bá thương hiệu và sản phẩm du lịch. Sử dụng triệt để các hình thức marketing online để đẩy thương hiệu và sản phẩm đi xa hơn trong tương lai. Theo đó, các công cụ căn bản của Digital Marketing, gồm: Quảng cáo trực tuyến; tiếp thị qua email; quảng cáo trên công cụ tìm kiếm; PR trực tuyến; tiếp thị qua điện thoại di động…

Đánh giá mức độ sử dụng Digital Marketing tại Huế, các đại biểu tham gia hội thảo cho rằng, đây là kênh quảng bá của thời đại công nghệ số, nhanh và tiện dụng, đang trở thành xu hướng toàn cầu. Ở Huế khái niệm này vẫn có phần khá mới mẻ. Dù có quảng bá qua website, mạng xã hội…nhưng chưa có tính hệ thống và định hướng vào các thị trường cụ thể.

Phát biểu tại hội thảo, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung yêu cầu ngành du lịch cần nghiên cứu và đẩy mạnh hơn nữa quảng bá du lịch Huế hơn nữa bằng Digital Marketing trong thời gian đến, nhất là trong xu hướng cả thế giới đang bước vào thời đại công nghệ 4.0; qua đó, góp phần thúc đẩy du lịch Huế phát triển hơn.

Đức Quang

Chia sẻ bài viết


ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP