ClockThứ Năm, 07/09/2017 07:00

Vai trò của Digital Maketing trong xu hướng phát triển của du lịch Huế

TTH.VN - Đó là chủ đề của hội thảo do Sở Du lịch phối hợp với Tập đoàn Thiên Minh Group được tổ chức sáng 6/9.

Quang cảnh của hội thảo

Đại diện Tập đoàn Thiên Phúc Group cho biết, Digital Maketing được hiểu là sử dụng công nghệ số, internet vào việc quảng bá thương hiệu và sản phẩm du lịch. Sử dụng triệt để các hình thức marketing online để đẩy thương hiệu và sản phẩm đi xa hơn trong tương lai. Theo đó, các công cụ căn bản của Digital Marketing, gồm: Quảng cáo trực tuyến; tiếp thị qua email; quảng cáo trên công cụ tìm kiếm; PR trực tuyến; tiếp thị qua điện thoại di động…

Đánh giá mức độ sử dụng Digital Maketing tại Huế, các đại biểu tham gia hội thảo cho rằng, đây là kênh quảng bá của thời đại công nghệ số, nhanh và tiện dụng, đang trở thành xu hướng toàn cầu. Ở Huế khái niệm này vẫn có phần khá mới mẻ. Dù có quảng bá qua website, mạng xã hội… nhưng chưa có tính hệ thống và định hướng vào các thị trường cụ thể.

Phát biểu tại hội thảo, phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung yêu cầu ngành du lịch cần nghiên cứu và đẩy mạnh hơn nữa quảng bá du lịch Huế hơn nữa bằng Digital Maketing trong thời gian đến, nhất là trong xu hướng cả thế giới đang bước vào thời đại công nghệ 4.0; qua đó, góp phần thúc đẩy du lịch Huế phát triển hơn.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số

Đó là một trong những nội dung thu hút nhiều thảo luận tại Hội nghị “Khoa học cố đô mở rộng về Chuyển đổi số trong y học” diễn ra chiều 28/3. Hoạt động được Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức.

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số
Khai trương đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng

Sáng 26/3, Tổng công ty Đường Sắt Việt Nam, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và UBND TP. Đà Nẵng phối hợp tổ chức khai trương đoàn tàu chạy chuyên khu đoạn Huế - Đà Nẵng và ngược lại với tên gọi “Kết nối di sản miền Trung”.

Khai trương đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng
Khẳng định vai trò nữ trí thức

Mỗi người một công việc, chuyên môn khác nhau nhưng họ có chung một chí hướng đó là lan tỏa những giá trị tốt đẹp, cống hiến năng lực của bản thân cho xã hội. Những nữ trí thức (NTT) trên nhiều lĩnh vực đời sống đã và đang góp phần khẳng định vị thế của phụ nữ trong sự phát triển của tỉnh.

Khẳng định vai trò nữ trí thức

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top