ClockThứ Sáu, 17/06/2022 14:32

Tuần phim Đan Mạch trở lại với Huế

TTH.VN - Tuần phim Đan Mạch sẽ diễn ra tại Huế từ ngày 1 đến 14/7 tại Rạp CineStar (25 Hai Bà Trưng, Vĩnh Ninh, Huế).

Khai mạc tuần phim chào mừng kỷ niệm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí MinhLãng mạn bối cảnh phim “Mắt biếc”Nga: Bộ phim “Masha and the Bear” đạt 28 tỉ lượt xem trên YoutubePhim “Avengers: Endgame” của Disney lập kỷ lục doanh thu phòng vé

Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam cho hay, Tuần phim Đan Mạch với 6 bộ phim hấp dẫn, truyền cảm hứng từ các nhà làm phim nổi tiếng sẽ diễn ra từ ngày 1 đến ngày 14/7 tại Huế, Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.

6 bộ phim được trình chiếu bao gồm: "Kẻ phản bội tử tế", "Sự trả thù thuần khiết", "Ngày này hàng năm", "Một gia đình hoàn hảo", "Daniel và mảnh đất của tôi". Đây là những bộ phim đại diện cho trình độ sản xuất phim chất lượng cao của Đan Mạch trong những năm gần đây.

Các bộ phim này đều đã nhận được nhiều giải thưởng cũng như đề cử giải thưởng tại các liên hoan phim quốc tế và Đan Mạch sẽ mang tới cho khán giả Việt Nam một góc nhìn về xã hội và đời sống của người dân Đan Mạch.

Tại Huế vé mời sẽ được phát miễn phí từ ngày 22/6 ở rạp CineStar (25 Hai Bà Trưng, Vĩnh Ninh, Huế).

N .Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mai, Đào và cách quản lý khán giả chưa đủ tuổi đến rạp

Những ngày qua, hai bộ phim điện ảnh “Mai” do Trấn Thành làm đạo diễn và “Đào, phở và Piano” là chủ đề được bàn tán sôi nổi nhất trên các diễn đàn mạng xã hội. Một bên là phim do tư nhân sản xuất, bên khác là do Nhà nước đặt hàng. Điểm chung là hai phim này đều nhận được sự quan tâm của công chúng, khán giả cả nước.

Mai, Đào và cách quản lý khán giả chưa đủ tuổi đến rạp
Thông tin doanh nghiệp
Thông tươi nhập khẩu Đan Mạch - mặt hàng “hot” trong dịp Giáng sinh

Bất chấp tình hình kinh tế có nhiều biến động, trước thềm Noel thị trường cây thông nhập khẩu Đan Mạch vẫn rất sôi động. Nhiều gia đình, siêu thị, cửa hàng, khách sạn,... đã rục rịch trang trí cây thông tươi để mang không khí Giáng sinh vào nhà.

Thông tươi nhập khẩu Đan Mạch - mặt hàng “hot” trong dịp Giáng sinh

TIN MỚI

Return to top