ClockThứ Bảy, 15/04/2017 14:52

Tuần phim Đan Mạch tại Huế

TTH.VN - Tuần lễ phim Đan Mạch 2017 tại Huế hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bộ phim mới, hay, hấp dẫn với người xem.

Ngày 15/4, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành Quyết định về việc tổ chức “Tuần lễ phim Đan Mạch 2017” tại Huế.

Theo đó, tuần lễ phim sẽ đem đến cho khán gia 7 bộ phim gồm: Trái tim câm lặng, Cuộc săn lùng, Chuyện tình hoàng gia, Hải tặc, Freddy mặt ếch, Mini và Mozzies, Đan Mạch. Các phim sẽ được trình chiếu vào các ngày 26, 27, 28/5 tại rạp Đông Ba. Sau Huế, tuần phim sẽ được tổ chức công chiếu phục vụ người xem ở Đà Nẵng.

Sự kiện này do Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam tổ chức. Qua đó, góp phần tăng cường mối quan hệ hữu nghị, đoàn kết giữa hai quốc gia, đồng thời tạo cơ hội giới thiệu, quảng bá điện ảnh Đan Mạch đến với đông đảo công chúng Việt Nam.

Phan Thành

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mai, Đào và cách quản lý khán giả chưa đủ tuổi đến rạp

Những ngày qua, hai bộ phim điện ảnh “Mai” do Trấn Thành làm đạo diễn và “Đào, phở và Piano” là chủ đề được bàn tán sôi nổi nhất trên các diễn đàn mạng xã hội. Một bên là phim do tư nhân sản xuất, bên khác là do Nhà nước đặt hàng. Điểm chung là hai phim này đều nhận được sự quan tâm của công chúng, khán giả cả nước.

Mai, Đào và cách quản lý khán giả chưa đủ tuổi đến rạp
Thông tin doanh nghiệp
Thông tươi nhập khẩu Đan Mạch - mặt hàng “hot” trong dịp Giáng sinh

Bất chấp tình hình kinh tế có nhiều biến động, trước thềm Noel thị trường cây thông nhập khẩu Đan Mạch vẫn rất sôi động. Nhiều gia đình, siêu thị, cửa hàng, khách sạn,... đã rục rịch trang trí cây thông tươi để mang không khí Giáng sinh vào nhà.

Thông tươi nhập khẩu Đan Mạch - mặt hàng “hot” trong dịp Giáng sinh
Return to top