ClockThứ Năm, 25/08/2022 15:12

Trường Du lịch trao bằng tốt nghiệp cho hơn 580 tân cử nhân

TTH.VN - Sáng 25/8, Trường Du lịch - Đại học (ĐH) Huế tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân cho sinh viên hệ chính quy năm 2022. Đến dự buổi lễ có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy.

308 lao động du lịch có chuyên môn được trao bằng tốt nghiệpTrao bằng tốt nghiệp cho 944 tân cử nhân Trường đại học Ngoại ngữTrường ĐH Nông Lâm trao bằng cho 652 tân kỹ sư và bác sĩ thú y

Đợt tốt nghiệp này có 582 sinh viên của 6 ngành đào tạo, trong đó có 41 sinh viên xếp loại xuất sắc (chiếm 7%), 215 sinh viên xếp loại giỏi (37%), 323 sinh viên xếp loại khá (55%). Kết quả khảo sát nhanh tình hình sinh viên tốt nghiệp đợt này đã có gần 70% sinh viên có việc làm.

PGS.TS. Lê Anh Phương, Giám đốc ĐH Huế trao bằng cho tân thủ khoa tốt nghiệp đợt này

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ gửi lời cảm ơn, tri ân đến các cán bộ, giảng viên; gửi lời chúc mừng và chia vui đến 582 tân cử nhân. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy khẳng định, Thừa Thiên Huế đang nỗ lực sớm trở thành thành phố trực thuộc trung ương, theo tinh thần Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị. Định hướng phát triển của Thừa Thiên Huế trên nền tảng bảo tồn, phát huy di sản cố đô và bản sắc văn hóa Huế, với đặc trưng văn hóa, di sản, sinh thái, cảnh quan, thân thiện với môi trường và thông minh. Tỉnh cũng xác định du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, góp phần đem lại những tăng trưởng cho địa phương. Và để thực hiện các mục tiêu phát triển, vai trò đào tạo nguồn nhân lực, đặc biệt là nhân lực cho ngành du lịch từ ĐH Huế nói chung, Trường Du lịch nói riêng rất quan trọng.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ tin tưởng các thế hệ sinh viên ra trường với hành trang là kinh nghiệm 4 năm học ĐH sẽ nỗ lực phát triển bản thân, cùng góp sức để đóng góp cho Huế luôn phát triển.

Tin, ảnh: Minh Tâm

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ
Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 26 – 29/6. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã được ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) thực hiện theo đúng tiến trình và sớm hơn mọi năm.

Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024
Tăng tốc ôn thi tốt nghiệp trung học phổ thông

Để đạt kết quả tốt trong kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) sắp tới, các trường THPT đều có chiến lược, lộ trình bồi dưỡng, ôn tập bài bản cho học sinh, dạy đến đâu phải chắc kiến thức đến đó.

Tăng tốc ôn thi tốt nghiệp trung học phổ thông

TIN MỚI

Return to top