ClockThứ Sáu, 27/11/2020 15:59

Trưng bày không gian sản phẩm du lịch các tỉnh, thành miền Trung

TTH.VN - Nằm trong Diễn đàn liên kết phát triển du lịch giữa TP. Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và 5 tỉnh, thành Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung trong đó có Thừa Thiên Huế, sáng 27/11 tại Quảng Nam đã điễn ra sự kiện “Không gian trưng bày, giới thiệu điểm đến, sản phẩm, sản vật du lịch đặc trưng các tỉnh, thành”.

Diễn đàn liên kết phát triển du lịch Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung sẽ diễn ra vào tháng 11/2020.Ẩm thực là “điểm sáng” mới của du lịch HuếBa địa phương phải là “đầu tàu” liên kết của cả nướcChia sẻ & cam kết chấp hành nghiêm túcThêm liên kết, thêm sản phẩm

Một góc trưng bày các sản phẩm của Thừa Thiên Huế

Tại đây, các tỉnh thành, doanh nghiệp đã trưng bày, giới thiệu rất nhiều đặc sản truyền thống, sản vật du lịch về tỉnh thành của mình. Thông qua đó giao lưu, chia sẻ và hy vọng mở ra sự kết nối giữa các tỉnh thành và các doanh nghiệp lẫn nhau.

Dịp này Sở Du lịch Thừa Thiên Huế và một số doanh nghiệp đi cùng đã giới thiệu rất nhiều sản vật, sản phẩm du lịch đặc trưng của vùng đất Cố đô đến với bạn bè khắp nơi.

Chiều cùng ngày, Diễn đàn liên kết phát triển du lịch giữa TP. Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và 5 tỉnh, thành Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung với chủ đề “Dòng chảy tinh hoa” sẽ được khai mạc.

Tại diễn đàn sẽ tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận liên kết phát triển du lịch giữa lãnh đạo các tỉnh, thành phố: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Định, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Thừa Thiên Huế; ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa các hãng hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines, Vietjet, Bamboo Airways) và Hiệp hội Du lịch 7 tỉnh, thành phố; cùng những thỏa thuận hợp tác của doanh nghiệp kinh doanh du lịch ở các địa phương.

Chương trình liên kết phát triển du lịch giữa TP. Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trong Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung đánh dấu bước phát triển mới trong mối quan hệ liên kết hợp tác giữa lãnh đạo các tỉnh thành, cơ quan quản lý nhà nước về du lịch, các Hiệp hội Du lịch và doanh nghiệp du lịch của các vùng. Theo đó, chương trình tập trung vào 4 nội dung chính: công tác quản lý nhà nước về du lịch; phát triển nguồn nhân lực du lịch; phát triển sản phẩm du lịch; quảng bá xúc tiến du lịch.

Những hình ảnh tại không gian trưng bày, triển lãm được Thừa Thiên Huế Online ghi lại:

Lãnh đạo các sở du lịch tham gia diễn đàn cắt băng khai trương không gian trưng bày, triển lãm

Mô hình cầu Vàng của đoàn Đà Nẵng được trưng bày tại không gian triển lãm

Thông qua sự kiện này, nhiều tỉnh thành và các doanh nghiệp du lịch có cơ hội gắn kết, chia sẻ và cùng nhau hợp tác, trao đổi

Một du khách nước ngoài tìm hiểu thông tin từ một doanh nghiệp du lịch của Thừa Thiên Huế

Mô hình tôm hùm của đoàn Bình Định được giới thiệu đến với sự kiện

Một góc những sản vật của Huế như nón lá, mứt gừng, túi xách... 

Các đại biểu tham quan, dừng chân chụp hình lưu niệm với không gian trưng bày của Sở Du lịch Thừa Thiên Huế

Sự kiện có có sự góp mặt của nhiều hãng hàng không - một trong những phương tiện vận tải quan trọng trong sự phát triển du lịch

Không gian trưng bày đến từ TP. Hồ Chí Minh

P.T (thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm nhấn cho “bức tranh” ẩm thực

Mới đây, một sự kiện thu hút sự quan tâm của những ai yêu ẩm thực chính là lễ hội phở vừa được tổ chức tại Nam Định, từ 15-17/3. Một festival khiến chúng ta nghĩ đến bún bò của Huế - một đặc sản ẩm thực nổi tiếng có lẽ không kém phở.

Điểm nhấn cho “bức tranh” ẩm thực

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top