ClockThứ Sáu, 02/11/2018 10:33

Trình chiếu 13 phim liên hoan phim châu Âu tại Huế

TTH.VN - Liên hoan phim châu Âu được tổ chức để mang đến cho khán giả Việt Nam nói chung và Huế nói riêng những bộ phim xuất sắc từ châu Âu, nơi sinh của môn nghệ thuật thứ bảy và là cái nôi của nhiều liên hoan phim quốc tế uy tín. Liên hoan thể hiện di sản điện ảnh phong phú, văn hóa đa dạng và sự sáng tạo đương đại của châu Âu.

Liên hoan phim Quốc tế Busan 2018 hướng đến sự “đoàn tụ”Khai mạc Liên hoan Phim tài liệu châu Âu - Việt Nam lần thứ 8Rạp phim nhà người ta

Nhiều người hâm mộ phim châu Âu nhận vé miễn phí tại liên hoan phim diễn ra năm trước

Ngày 2/11, Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam cho biết, liên hoan phim lần thứ 19 sẽ diễn ra từ ngày 16/11 đến 29/11/2018 tại các thành phố Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Lạt và Huế. Riêng tại Huế, liên hoan phim diễn ra từ ngày 17 đến 26/11 tại rạp Đông Ba (187 Trần Hưng Đạo, TP. Huế). Vé cũng sẽ được phát miễn phí tại đây từ ngày 14/11.

Năm nay, liên hoa sẽ trình chiếu 13 bộ phim được lựa chọn chủ yếu xoay quanh chủ đề “Gia đình”, thể hiện những khía cạnh và câu chuyện khác nhau trong cuộc sống gia đình của người dân châu Âu. Đặc biệt, với nhiều bộ phim đạt các giải thưởng quốc tế danh giá dành cho nhiều đối tượng khán giả khác nhau, từ trẻ em, thanh thiếu niên đến người lớn, liên hoan mong đợi sẽ mang đến cho khán giả yêu điện ảnh Việt Nam những trải nghiệm đầy thú vị.

Do Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam, Sứ quán các nước thành viên EU và các Trung tâm Văn hóa châu Âu tại Việt Nam tổ chức, Liên hoan Phim châu Âu được ghi nhận là một trong những sự kiện đa văn hóa thành công nhất tại Việt Nam, góp phần tạo nên cầu nối giữa người dân châu Âu và Việt Nam.

Tin, ảnh: P. Thành

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

1.000 bệnh nhân mua hàng miễn phí ở gian hàng 0 đồng

Chiều 24/3, Phòng Công tác xã hội – Chăm sóc khách hàng (CTXH-CSKH) Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tổ chức “Gian hàng 0 đồng” chia sẻ yêu thương đối với bệnh nhân (BN) nghèo đang điều trị tại các khoa, phòng.

1 000 bệnh nhân mua hàng miễn phí ở gian hàng 0 đồng
Thông tin doanh nghiệp:
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

Ngày 18/03/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel thông báo, toàn bộ khách hàng dùng Internet FTTH Viettel sẽ được trang bị miễn phí camera an ninh thế hệ mới nhất. Mỗi hợp đồng Internet được tặng miễn phí tối đa 02 camera trong nhà. Khách hàng có thể đổi sang camera ngoài trời nhưng cần đóng phí phụ thu 300.000đ/ 1 camera. Khách hàng sẽ được miễn phí lắp đặt camera đầu tiên (trị giá 150.000đ/camera) nếu đăng ký mới từ gói Internet SUN1 trở lên.

Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel
Return to top