ClockThứ Sáu, 16/07/2021 22:14

Triển lãm nghệ thuật đường phố

TTH.VN - Chiều 16/7, triển lãm nghệ thuật đường phố “Jam – Viet Nam Urban Arts 2021” do Viện Pháp tại Việt Nam phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao TP. Huế tổ chức đã khai mạc tại 23-25 Lê Lợi.

Đưa trải nghiệm nghệ thuật xuống đường phốCon đường nghệ thuật trên phố TâyGánh hàng rong đầu thế kỷ XX qua tranh, ảnh

Triển lãm giới thiệu đến công chúng tác phẩm của các tài năng trẻ về nghệ thuật đường phố

Triển lãm giới thiệu đến công chúng 8 bức tranh khổ lớn của các nghệ sĩ: Nguyễn Tấn Lực, Lê Nhật Huy, Trang Nhơn Khoa, Đinh Nhật Khang, Lưu Đoàn Duy Linh, Vương Nhất Thuận…

Đây là những tác phẩm tham gia sự kiện trình diễn Jam - vòng chung kết cuộc thi tài năng trẻ dành cho các nghệ sĩ nghệ thuật đường phố được tổ chức tháng 4/2021 tại TP. Hồ Chí Minh.

Mỗi nghệ sĩ thực hiện tác phẩm của mình theo một chủ đề liên quan đến các mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hiệp quốc. Thành quả của buổi trình diễn là 8 tác phẩm đầy cảm hứng, thể hiện góc nhìn của các nghệ sĩ về thế giới của ngày mai, như: Đời sống văn hóa và tinh thần phương Đông, tôn vinh văn hóa truyền thống, tôn vinh cái đẹp của cuộc sống, vạn vật, phong cảnh đồng quê....

Triển lãm diễn ra đến ngày 22/8.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

LỪNG LẪY ĐIỆN BIÊN, CHẤN ĐỘNG ĐỊA CẦU
Nghệ thuật bảo đảm công binh cho Chiến dịch Điện Biên Phủ

Chiến dịch Điện Biên Phủ của Quân đội nhân dân Việt Nam nhằm tiêu diệt quân Pháp ở tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ, giành thắng lợi quyết định trong chiến cuộc Đông Xuân 1953-1954. Tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ, lực lượng Công binh có Trung đoàn Công binh 151; Tiểu đoàn Công binh thuộc Cục Vận tải; ba đại đội công binh thuộc ba đại đoàn (Đại đoàn 308, Đại đoàn 312, Đại đoàn 316).

Nghệ thuật bảo đảm công binh cho Chiến dịch Điện Biên Phủ
“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ

Triển lãm Mỹ thuật trẻ 2024 vừa diễn ra tại Trường đại học Nghệ thuật thu hút được rất nhiều sự chú ý của các họa sĩ trẻ và người yêu nghệ thuật với nhiều tác phẩm mới lạ. Giữa những tác phẩm đầy màu sắc, “Không Không Kó Không” của Hoàng Thanh Khiêm là một tác phẩm sắp đặt khá nổi bật, và càng đáng chú ý hơn nữa khi tác giả là một chàng trai trẻ sinh năm 2009.

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ
Đưa triển lãm di sản văn hóa Huế đến Điện Biên

Bảo tàng Lịch sử Thừa Thiên Huế ngày 22/4 cho biết, trong khuôn khổ các hoạt động năm Du lịch quốc gia 2024 và Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) diễn ra tại Điện Biên, đơn vị đã đưa triển lãm chuyên đề “Huế - Di sản văn hoá, điểm đến tiềm năng” giới thiệu đến với công chúng.

Đưa triển lãm di sản văn hóa Huế đến Điện Biên
Nặng lòng với nghiệp diễn

Với nhiều nghệ sĩ, việc được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT) là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật và với nghệ sĩ trẻ danh hiệu ấy trở nên cao quý, thiêng liêng hơn trong hành trình chinh phục, cống hiến, tiếp tục theo đuổi đam mê.

Nặng lòng với nghiệp diễn

TIN MỚI

Return to top