ClockThứ Bảy, 26/03/2022 11:21

Triển lãm 150 tác phẩm mỹ thuật - kiến trúc

TTH.VN - Ngày 26/3, Trường đại học (ĐH) Khoa học, ĐH Huế tổ chức lễ trao học bổng và triển lãm mỹ thuật - kiến trúc của học sinh, sinh viên.

Triển lãm 36 tác phẩm mỹ thuật của tác giả trẻTriển lãm 50 bức ảnh về mùa xuânHơn 60 tác phẩm tại triển lãm thiết kế thời trang “Chắp cánh đam mê”

Thưởng lãm các tác phẩm 

Triển lãm thu hút khoảng 150 tác phẩm, gồm: các đồ án của sinh viên đạt giải qua các năm; tác phẩm vẽ mỹ thuật và kiến trúc của các học sinh, sinh viên xuất sắc; các bài ký họa đạt giải cuộc thi ký họa 65 năm xây dựng và phát triển Trường ĐH Khoa học và các bức ảnh Trường ĐH Khoa học xưa và nay. Đây là các tác phẩm đặc sắc được ban tổ chức lựa chọn kỹ, thể hiện được góc nhìn, tài năng của sinh viên...

Tại chương trình, đại diện lãnh đạo nhà trường và khoa Kiến trúc đã cắt băng khánh thành xưởng thiết kế kiến trúc và ra mắt câu lạc bộ mỹ thuật; tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Khoa Kiến trúc - Trường ĐH Khoa học và TKstudio; trao giải cuộc thi ký họa Trường ĐH Khoa học.

Dịp này, các tổ chức, đơn vị cũng trao nhiều học bổng cho sinh viên kiến trúc.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuổi trẻ kiến trúc với di sản

Liên hoan Sinh viên Kiến trúc toàn quốc là hoạt động được tổ chức hai năm một lần (bắt đầu từ năm 1988) bởi Hội Kiến trúc sư Việt Nam. Đây là hoạt động truyền thống có tầm vóc, quy tụ các trường đại học đào tạo ngành kiến trúc trên cả nước, là cơ hội thể hiện tài năng sáng tạo và hội nhập của các kiến trúc sư tương lai khi còn khoác áo sinh viên.

Tuổi trẻ kiến trúc với di sản
Lan tỏa Văn hóa Việt Nam qua Triển lãm 'Không gian Văn hóa Việt' tại Mỹ

Những vật phẩm mang đậm nét văn hóa truyền thống Việt Nam như mô hình trống đồng, Khuê văn các, trang phục áo dài trên chất liệu lụa truyền thống, gốm Chu đậu, đồ sơn mài, mây tre... đã được Đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ lựa chọn kỹ càng mang tới trưng bày tại triển lãm mang tên “Không gian Văn hoá Việt Nam”.

Lan tỏa Văn hóa Việt Nam qua Triển lãm Không gian Văn hóa Việt tại Mỹ
“Những người bạn” tụ hội về Huế

Họ dù ở nhiều thế hệ, sống ở nhiều vùng miền khác nhau nhưng có chung niềm đam mê với hội họa để rồi còn hẹn hò về Huế triển lãm. Với họ, Huế là vùng đất để lại rất nhiều kỷ niệm không chỉ trong sáng tác mà còn ở tình bằng hữu, tình của những người nghệ sĩ với nhau.

“Những người bạn” tụ hội về Huế
Triển lãm ảnh “Cội mai vàng Tịnh Tâm”

“Cội mai vàng Tịnh Tâm” là tên triển lãm ảnh của cư sĩ Lê Văn Lợi được trưng bày tại Điểm gặp liên văn hóa (đường Bạch Đằng, TP. Huế) từ ngày 28/3 đến 3/4.

Triển lãm ảnh “Cội mai vàng Tịnh Tâm”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top