ClockThứ Hai, 24/01/2022 14:49

Trao tặng quà tết cho các học sinh nghèo vượt khó và các hộ gia đình khó khăn

TTH.VN - 300 triệu là số tiền vừa được Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Thừa Thiên Huế và chi nhánh Phú Xuân trao tặng cho các hoàn cảnh khó khăn thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) Việt Nam tỉnh trong sáng 24/1.

Ngân hàng BIDV hỗ trợ tỉnh 500 triệu đồng phòng chống dịch COVID-19Cảnh giác với tin nhắn lạ mạo danh ngân hàngTrao quà tết cho người nghèo, đối tượng chính sách và hỗ trợ sinh viên về quêFestival Huế 2020 có nhà tài trợ Đồng thứ hai

Trao tặng 300 triệu đồng cho các hoàn cảnh khó khăn thông qua UBMTTQ Việt Nam tỉnh 

Trong ngày, BIDV phối hợp với UBMTTQ Việt Nam tỉnh trao quà trực tiếp tại các phường, hội người mù và các trung tâm bảo trợ xã hội trên địa bàn thành phố với giá trị mỗi xuất quà là 500 ngàn đồng. Trong các ngày tiếp theo, đơn vị sẽ tiến hành trao quà cho các trung tâm bảo trợ ở các huyện, thị xã với tổng số 600 suất quà tết.

Ông Trần Đoàn Nguyên, Phó Giám đốc BIDV chi nhánh Thừa Thiên Huế chia sẻ, chương trình tặng quà tết cho các hoàn cảnh khó khăn là hoạt động thường niên của BIDV trong 14 năm qua. Trong dịp Tết Nguyên đán này, với nguồn đóng góp của tập thể cán bộ công nhân viên trong toàn hệ thống, BIDV đã trao tặng 65.000 suất quà tết với tổng giá trị 32,5 tỷ đồng cho các hoàn cảnh khó khăn trong cả nước.

Ngoài chương trình “Quà tết cho đồng bào, trong năm 2021, BIDV Thừa Thiên Huế cũng tích cực triển khai các hoạt động an sinh xã hội khác. Trong năm, đơn vị đã hỗ trợ 1,7 tỷ đồng hỗ trợ cho hoạt động y tế, phòng chống dịch và giáo dục trên địa bàn tỉnh.

Trao 10 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại Nam Đông

 

Đại diện Chương trình trao 10 suất học bổng cho các em học sinh

Sáng 24/1, Huyện Đoàn Nam Đông - Hội đồng Đội huyện tổ chức Chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Nam Đông” năm học 2021 - 2022 tại Trường THCS Hương Hòa.

Dịp này, Hội đồng Đội huyện đã trao tặng 10 suất học bổng và quà cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập trên địa bàn huyện; tổng kinh phí thực hiện chương trình hơn 10 triệu đồng.

Chương trình nhằm khơi dậy tinh thần vượt khó vươn của các em thiếu nhi huyện Nam Đông; giúp các em vượt qua giai đoạn khó khăn, đồng thời tạo môi trường giáo dục mang tính thực tiễn cao để định hướng cho các em trong việc xác định mục tiêu, lý tưởng sống, xây dựng hoài bão, ước mơ sống cho bản thân và cho xã hội.

Trao 1.000 suất quà tết cho các hộ nghèo với tổng kinh phí 600 triệu đồng

Chương trình trao quà tết tận tay cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19

Nhằm hỗ trợ, sẻ chia cùng bà con nghèo đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đồng hành cùng Quỹ Thiện tâm (Tập đoàn VinGroup) và Tạp chí Nhà đầu tư tổ chức trao tặng 1.000 suất quà cho các hộ dân nghèo tại huyện A Lưới và một số phường trên địa bàn TX. Hương Trà, TP. Huế chịu nhiều ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Với mong muốn để người nghèo được đón tết ấm no hơn, thông qua nguồn kinh phí hỗ trợ 600 triệu đồng từ Quỹ Thiện Tâm, chương trình đã tổ chức trao tận tay các suất quà với trị giá mỗi suất 600 nghìn đồng đến các hộ dân. Trong đó, 665 suất quà được trao tặng cho các hộ nghèo ở huyện A Lưới và số còn lại được trao cho các hộ khó khăn ở TX. Hương Trà và TP. Huế.

Tin, ảnh: Hoàng Loan - Minh Nguyên - Hoài Thương

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tranh bích họa làm đẹp trường học

Ngày 24/3, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp cùng Đoàn Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế và Đoàn xã Phong Xuân (huyện Phong Điền) tổ chức chương trình vẽ tranh bích họa tại các điểm trường trên địa bàn xã Phong Xuân.

Tranh bích họa làm đẹp trường học

TIN MỚI

Return to top