ClockThứ Năm, 03/11/2016 16:40

Trao quyết định bổ nhiệm PGĐ Sở Du lịch

TTH.VN - Sáng 2/11, Sở Nội vụ phối hợp với Sở Du lịch tổ chức lễ trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở Du lịch cho ông Nguyễn Văn Phúc. Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao đến dự và trao quyết định.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao (bìa phải) trao quyết định và tặng hoa chúc mừng Phó Giám đốc Sở Du lịch mới

Ông Nguyễn Văn Phúc sinh năm 1971, nguyên là Chánh Văn phòng Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế. Ông Phúc sẽ giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Du lịch 5 năm kể từ ngày 1/11/2016 

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao chúc mừng ông Nguyễn Văn Phúc được bổ nhiệm chức vụ mới đồng thời nhấn mạnh, du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, tỉnh sẽ tập trung mọi nguồn lực để phát triển. Với vị thế là ngành kinh tế quan trọng nên nhiệm vụ của mỗi cán bộ là vô cùng nặng nề. Từ lãnh đạo đến nhân viên Sở Du lịch cần đoàn kết một lòng, cùng vượt qua những nhiệm vụ nặng nề sắp đến; hướng đến sự phát triển chung cho ngành du lịch nói riêng và kinh tế Huế nói chung.

Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bổ nhiệm 2 Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh

Ngày 2/4, Viện Kiểm sát Nhân dân (KSND) tối cao phối hợp với Viện KSND tỉnh tổ chức công bố các quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh. Các quyết định này có hiệu lực 5 năm, kể từ ngày 1/4/2024.

Bổ nhiệm 2 Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh
Công bố quyết định thành lập Trường Cao đẳng Huế

Chiều 15/3, UBND tỉnh tổ chức lễ công bố Quyết định thành lập Trường Cao đẳng Huế theo Quyết định số 147 ngày 05/2/2024 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH); đồng thời, công bố và trao các quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng và các Phó Hiệu trưởng nhà trường.

Công bố quyết định thành lập Trường Cao đẳng Huế
“Cụ” bàng trong trường học được công nhận cây Di sản

Sáng 17/2, thầy giáo Nguyễn Văn Tuân, Hiệu trưởng Trường THCS thị trấn Phú Lộc (huyện Phú Lộc) cho biết, cây bàng cổ thụ trong trường vừa được Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam công nhận là Cây Di sản Việt Nam.

“Cụ” bàng trong trường học được công nhận cây Di sản

TIN MỚI

Return to top