ClockThứ Năm, 08/09/2022 16:39

Trao học bổng cho 30 học sinh khó khăn ở Hương Thủy

TTH.VN - Chiều 8/9, Hội bảo vệ quyền trẻ em TX. Hương Thủy phối hợp với CLB Vòng tay nhân ái tổ chức trao học bổng “Huỳnh & Phan” năm học 2022-2023 cho học sinh mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.

Chắp cánh ước mơ cho học sinh đến trườngTrao 230 suất học bổng Vallet cho học sinh, sinh viên xuất sắcTrao 95 suất học bổng cho các em học sinh khó khăn

Những suất học bổng góp phần động viên học sinh khó khăn vươn lên trong học tập

Đợt này, có 30 học sinh được nhận học bổng, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng. Cũng tại chương trình, một số nhà hảo tâm trên địa bàn thị xã hỗ trợ 30 suất gạo, mỗi suất 10kg.

“Đây là hoạt động ý nghĩa, góp phần động viên học sinh khó khăn vươn lên trong học tập; đồng thời thể hiện sự chung tay của cộng đồng, của những tấm lòng nhân ái trước những hoàn cảnh khó khăn”, bà Ngô Thị Ái Hương - Phó Chủ tịch UBND TX. Hương Thủy chia sẻ.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Thủy: Phát động phong trào bơi an toàn

Lễ phát động bơi an toàn, phòng, chống tai nạn đuối nước trẻ em và khai mạc giải bơi học sinh phổ thông TX. Hương Thủy năm học 2023-2024 diễn ra ngày 23/3. Hoạt động do Phòng GD&ĐT và Trung tâm VH,TT&TT thị xã phối hợp tổ chức.

Hương Thủy Phát động phong trào bơi an toàn
“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top