ClockThứ Sáu, 31/05/2019 19:34

Trao giải thử thách dọn rác và phát động phong trào “Đi xe đạp vì sức khỏe và môi trường”

TTH.VN - Chiều 31/5, Viện nghiên cứu phát triển Thừa Thiên Huế tổ chức trao giải cuộc thi “Thủ thách dọn rác” tháng 4 của chương trình “Hành động để thay đổi- Vì một Huế xanh” và phát động phong trào “Đi xe đạp vì sức khỏe và môi trường”.

Hấp dẫn cuộc đua dưới cơn mưa xứ HuếGiải đua xe đạp Quốc tế VTV – Cup Tôn Hoa Sen 2016: Đoàn đua yêu HuếĐạp xe vì môi trường và động vật hoang dãNgày 28/4, toàn tỉnh ra quân tổng vệ sinh môi trườngNgười Huế với “thử thách dọn rác”Tích cực tìm giải pháp lâu dài, không “thách đố” dân

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung trao phần thưởng cho nhóm đạt giải nhất là một chiếc xe đạp

Qua 2 tháng triển khai, ban tổ chức chương trình nhận được nhiều nội dung đăng ký tham gia của các cá nhân, tổ chức, đoàn thể cùng với các hình ảnh trước và sau khi dọn rác kèm theo đường dẫn trên facebook cá nhân gửi về trang fanpage “Hành động để thay đổi- Vì một Huế xanh”, phản ánh chân thực về những hoạt động tại nhiều địa điểm trên địa bàn toàn tỉnh. 

Giải thưởng đợt này được trao cho nhóm có số lượng tương tác nhiều nhất là cán bộ, viên chức Bảo tàng Hồ Chí Minh Thừa Thiên Huế với bài chia sẻ rất tâm huyết cùng với hình ảnh, clip được thực hiện tại khu đô thị An Đông, TP. Huế.

Dịp này, ban tổ chức tiếp tục phát động phong trào “Đi xe đạp vì sức khỏe và môi trường” với mục tiên tuyên truyền cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân hưởng ứng phong trào đạp xe, đi bộ nhằm tăng cường sức khỏe, bảo vệ môi trường, an toàn, tiết kiệm chi phí khi tham gia giao thông.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X

Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại được tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh lực lượng làm công tác thông tin đối ngoại; tạo động lực, khuyến khích các tập thể, cá nhân tích cực tham gia tuyên truyền thông tin đối ngoại thông qua các tác phẩm, sản phẩm mang hình ảnh đất nước, con người, văn hóa, trí tuệ Việt Nam đến với thế giới, cũng như đưa thế giới đến với Việt Nam.

Phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X

TIN MỚI

Return to top