ClockChủ Nhật, 11/09/2022 14:42

Trao giải cuộc thi “Huế - Thành phố xe đạp”

TTH.VN - Hoạt động này được Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam TP. Huế phối hợp với Tổ chức Hợp tác Phát triển Đức GIZ (GIZ) và Công ty CP Vietsoftpro tổ chức sáng 11/9. Tham dự có UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Phan Thiên Định; lãnh đạo các đơn vị và ban ngành liên quan.

Trao xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó tại Phú LộcTặng xe đạp cho 24 học sinh Nam Đông

Bí thư Thành ủy Phan Thiên Định trao giải cho cá nhân đạt giải

Cuộc thi “Huế - Thành phố xe đạp” năm 2022 được phát động từ ngày 25/7 đến ngày 5/9/2022. Qua hơn 1 tháng triển khai, Ban Tổ chức (BTC) đã nhận được sự hưởng ứng, tham gia nhiệt tình từ các cá nhân, tập thể trên địa bàn TP. Huế. Từ các tác phẩm tham dự ban đầu, BTC đã chọn ra 10 tác phẩm xuất sắc nhất để vào vòng chung kết và được đăng tải trên trang fanpage “Hue Cycling City - Thành phố xe đạp”.

Đây là hoạt động nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các hội viên, thanh niên và người dân có nhu cầu chia sẻ, giao lưu về sở thích đạp xe cùng cộng đồng, đồng thời tạo cơ hội giúp hội viên, thanh niên và người dân thể hiện góc nhìn và ý tưởng để xây dựng một thành phố xe đạp trong tương lai.

Tại lễ tổng kết và trao giải, BTC đã trao giải cho các cá nhân, tập thể xuất sắc nhất đạt giải cao trong 2 hạng mục, đó là hạng mục do khán giả bình chọn và hội đồng giám khảo bình chọn gồm 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 3 giải khuyến khích.

Sau lễ trao giải là hoạt động đạp xe tuần hành “Thanh niên đạp xe” năm 2022 với sự tham gia của hơn 30 hội viên và các tác giả đạt giải của cuộc thi. 

Tin, ảnh: Khánh Thư

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top