ClockThứ Tư, 23/11/2022 16:30

Trao 41 suất học bổng VESAF cho sinh viên Đại học Huế

TTH.VN - Chiều 23/11, Đại học (ĐH) Huế phối hợp với Tổ chức Hỗ trợ Giáo dục và Xã hội Việt Nam (VESAF, NFP) và Quỹ Những trái tim Huế trao học bổng VESAF năm học 2022 - 2023 cho sinh viên ĐH Huế.

Trao 40 suất học bổng VESAF cho sinh viên Đại học HuếTrao 32 suất học bổng VESAF cho sinh viên ĐH HuếTrao 32 suất học bổng VESAF cho sinh viên Đại học Huế

Các sinh viên được nhận học bổng đợt này

Đợt này, có 41 sinh viên hoàn cảnh gia đình khó khăn, đạt thành tích học tập và rèn luyện tốt ở 5 trường thành viên, trực thuộc của ĐH Huế được trao học bổng, gồm: Trường ĐH Kinh tế và Trường ĐH Nông Lâm, Trường ĐH Y - Dược, Trường ĐH Khoa học và Trường Du lịch - ĐH Huế. Mỗi suất học bổng trị giá 400 USD.

Từ khi thành lập đến nay, Tổ chức VESAF đã có nhiều dự án nhân đạo tại Việt Nam, như: Xây dựng cầu đường, nhà tình thương, giếng nước sạch cho các tỉnh miền Nam; tổ chức trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo tại miền Trung. Từ năm 2018 đến 2022, Tổ chức VESAF đã cấp gần 700 suất học bổng cho học sinh trên địa bàn tỉnh, sinh viên ĐH Huế và Đà Nẵng.

Tin, ảnh: HỮU PHÚC

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top