ClockThứ Sáu, 04/11/2022 17:25

Trao 30 suất học bổng cho học sinh Phong Điền có hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Ngày 4/11, Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh phối hợp với Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện Phong Điền tổ chức trao học bổng “Thắp sáng ước mơ” cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập trên địa bàn huyện Phong Điền.

Khai mạc giải bóng đá HUET – OPEN lần thứ nhất23 đội bóng tham gia giải bóng đá sinh viên Trường ĐH Sư phạmBóng đá sinh viên thiếu môi trường cọ xátHương Thủy Phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2022Khởi tranh giải bóng chuyền Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp HuếHơn 100 triệu đồng tặng học sinh nghèo, các hoàn cảnh khó khăn

Trao học bổng cho các em học sinh

Tại chương trình, 30 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng đã được trao tặng đến 30 học sinh, nhằm hỗ trợ một phần kinh phí cho các em có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Các phần qùa là tình cảm của các đơn vị, mạnh thường quân, hỗ trợ, chia sẻ khó khăn trong cuộc sống cho các em.

Được biết, đây là chương trình trao học bổng “Thắp sáng ước mơ” do Quỹ học bổng “Huỳnh và Phan” tổ chức lần đầu tiên tại huyện Phong Điền.

 Tin, ảnh: Quang Dũng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”

TIN MỚI

Return to top