ClockThứ Năm, 28/09/2017 18:09

Trao 15 thùng rác thông minh, thân thiện với môi trường

TTH.VN - Chiều 28/9, Công ty TNHH lốp xe Bridgestone Việt Nam bàn giao 15 thùng rác thông minh và thân thiện với môi trường cho Sở Du lịch.

Đại diện Sở Du lịch và Bridgestone Việt Nam ký biên bản trao và nhận thùng rác thông minh

Thùng rác thông minh có khả năng phân loại rác, lọc nước - trồng cây, chiếu sáng bằng decal phản quang, đặc biệt có thể sử dụng năng lượng mặt trời để tạo nguồn điện sạc pin điện thoại. Thể tích bên trong thùng rác là 120 lít, với màu xám đậm và màu xanh lá cây giúp diện mạo của thùng rác trở nên bắt mắt, hài hòa hơn trong không gian cổ kính, nên thơ của Huế.

Kiểm tra các tính năng của thùng rác thông minh

Với việc trao tặng thùng rác thông minh, Bridgestone Việt Nam mong muốn cùng chung tay góp phần xây dựng “Huế - thành phố xanh quốc gia”, “Huế - thành phố bền vững môi trường ASEAN”. Qua hoạt động này, Bridgestone cũng tiếp tục khẳng định là thương hiệu tiên phong trong việc sáng tạo công nghệ hiện đại vì môi trường và tối đa hóa chức năng các vật dụng để phục vụ cho cộng đồng.

Du khách sử dụng thùng thông minh rác sau khi lắp đặt chiều 28/9

Sau lễ tiếp nhận, các thùng rác thông minh được lắp ở khu vực Đại Nội, phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu và phố đi bộ Phạm Ngũ Lão - Chu Văn An – Võ Thị Sáu để phục vụ cho người dân, cũng như khách du lịch đến tham quan.

Được biết, Huế là thành phố thứ 3, sau TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng trong hành trình tài trợ thùng rác thông minh, thân thiện với môi trường của Bridgestone Việt Nam, nối tiếp thông điệp “Đường sạch phố xanh, cuộc sống an lành”. 

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều

Du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón 18 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2024, bằng giai đoạn “hoàng kim” năm 2019. Thừa Thiên Huế là một trong địa phương có thế mạnh về du lịch. Để góp phần đưa du lịch Việt Nam tăng tốc trên “đường đua”, du lịch Cố đô cần tận dụng những điều kiện thuận lợi, nhất là hợp tác thúc đẩy trao đổi khách du lịch giữa Việt Nam và các nước.

Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều

TIN MỚI

Return to top