ClockThứ Năm, 07/03/2019 12:45

Trang thương mại điện tử Fayfay.com hỗ trợ Huế phát triển du lịch

TTH.VN - Sáng 7/3, Fayfay.com - trang thương mại điện tử của Hồng Kông ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác với Sở Du lịch.

Kêu gọi hiến kế làm mới cho du lịchĐào tạo CEO du lịch thế hệ mới: Giải quyết bài toán “thừa lượng, thiếu chất”Xét tặng Giải thưởng Du lịch Huế lần thứ 2 - năm 2019“Mở cửa bầu trời” và cơ hội đưa khách về Huế

Ký kết biên bản ghi nhớ giữa Sở Du lịch và Fayfay.com

Theo đó, Fayfay.com sẽ đồng hành với ngành du lịch Huế quảng bá điểm đến với các dịch vụ và sản phẩm du lịch, các sự kiện và lễ hội diễn ra trong năm; trao đổi các chương trình tour mới, đặc biệt Fayfay.com sẽ giúp Huế đưa các đoàn báo chí, doanh nghiệp du lịch ở Hồng Kông và Đài Loan sang khảo sát du lịch, hợp tác phát triển.

Ngoài ra, hai bên sẽ phối hợp tổ chức hội thảo, tập huấn, triển lãm, hội chợ, sự kiện và lễ hội gắn với du lịch của Huế; hai bên đồng ý hỗ trợ lẫn nhau trong việc mời gọi các nhà đầu tư, với tầm nhìn tạo nên sự phát triển bền vững cho du lịch của Huế.

Ông Lê Hữu Minh, Quyền Giám đốc Sở Du lịch Thừa Thiên Huế cho hay, ngành du lịch hy vọng rằng, thông qua các hoạt động tư vấn và các sản phẩm cung cấp bởi Fayfay.com, khách du lịch đến từ khu vực châu Á, nhất là từ thị trường trọng điểm Đông Bắc Á, Đông Nam Á sẽ tiếp cận nhiều hơn với nguồn khách du lịch và được truyền cảm hứng để có sự lựa chọn tham quan Cố đô Huế.

Fayfay.com là trang thương mại điện tử có trụ sở tại Hồng Kông, dành riêng cho trải nghiệm du lịch Việt Nam. Fayfay.com là cổng thông tin với mọi điều cần biết về Việt Nam, từ những chương trình trải nghiệm chuyên nghiệp đến các lời khuyên hữu ích, các thông tin lữ hành, những ưu đãi đặc biệt và những gói sản phẩm bao gồm phương tiện đi lại, chương trình du lịch, các hoạt động giải trí và khách sạn sang trọng.

Fayfay.com không chỉ tập trung cung cấp các gói dịch vụ lữ hành chuyên nghiệp mà còn hỗ trợ những dịch vụ cần phải có cho khách du lịch chỉ trong một điểm đến tiện lợi. Qua đây, khách du lịch cũng có thể đặt mua những sản phẩm và quà lưu niệm từ các nhà cung cấp địa phương...

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030

Ngày 27/3, Ban Giám đốc Sở Y tế có buổi tiếp và làm việc với Đoàn khảo sát của Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) về khả năng triển khai dự án “Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025-2030”, trong khuôn khổ hợp tác song phương giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030
Thúc đẩy du lịch phát triển từ cơ chế hợp tác ASEAN+3

Việt Nam đang phối hợp chặt chẽ thực hiện kế hoạch công tác hợp tác du lịch ASEAN+3 và tích cực đóng góp vào các dự án, hoạt động du lịch chung. Cơ chế hợp tác ASEAN+3 nếu tận dụng và khai thác tốt sẽ mang lại nhiều cơ hội cho du lịch quốc gia nói chung, Thừa Thiên Huế nói riêng.

Thúc đẩy du lịch phát triển từ cơ chế hợp tác ASEAN+3

TIN MỚI

Return to top