ClockThứ Năm, 26/05/2022 10:44

Tour Huế 1 Ngày của DANAGO được du khách đánh giá tốt

Mùa hạ của Huế đã về trên những chùm phượng đỏ, ngôi trường Quốc Học im ắng nơi tả ngạn sông Hương. Huế sớm bắt đầu với mùa du lịch hè, khách sạn cũng nhộn nhịp sang sửa đón chào khách du lịch tứ phương đổ về.

Người ta nói Huế khó yêu và khó chiều… để khám phá Huế có người phải mất nhiều năm, thậm chí cả đời vẫn không hiểu hết, nhưng hè này, chỉ cần tour Huế 1 ngày bạn cũng có thể “chơm chớm” hiểu về Huế và bắt đầu yêu Huế.

Khuôn viên phía sau chùa Thiên Mụ, Huế. Ảnh: DANAGO

Huế bình yên, chậm rãi và an toàn

Huế lúc nào cũng bình yên, chậm rãi và an toàn.Đến Huế có mệt đến mấy cũng đừng nằm vùi trong khách sạn, rủ sau xuống phố và la cà trên các hàng quán.

Những con đường nhỏ nhưng đủ làm bạn mõi chân, ghé cầu Tràng Tiền lúc xế chiều, tận hưởng cảm giác gió lộng vào từng hơi thở, hay rẽ vào khu chợ Đông Ba tìm vài món ăn địa phương: Bánh bèo, bánh nậm, chè đủ loại…

Không có bài học lịch sử nào trực quan và sinh động như Huế

Tour Huế 1 ngày, rẽ hướng vào Đại Nội nghe những cô HDV kể về những câu chuyện thâm cung bí sử một thời oai nghiêm của triều Nguyễn. Chợt nhìn lại những cổng thành, đài quan sát, cửa Ngọ Môn, điện Thái Hòa… khoát trên mình đầy những cổ kính, vết bụi càng làm cho bề dày lịch sử thêm phần bí ẩn đến lạ thường.

Đến Huế còn có những lăng tẩm: Lăng Tự Đức, Đồng Khánh, Khải Định… chính cái màu trầm buồn, u tịch ấy cùng nét vàng son đã cũ hay cảnh uy nghiêm tựa sơn đạp thủy của công trình uy nghiêm một thời khiến cho người ta phải tham quan cho bằng hết.

HDV của DANAGO dẫn đoàn tham quan Lăng Khải Định. Ảnh: DANAGO

Khám phá tinh hoa ẩm thực Huế

Huế bình dị với từng không gian sống, từ thành quách đến từng món ăn…Nếu trước kia, những món ăn được dâng lên vua là thứ xa xỉ thì đến nay bạn có thể thưởng thức những tinh hoa ẩm thực ấy một cách thật đơn giản. Ngồi tại một quán nhỏ vỉa hè, thưởng thức dĩa cơm hến đậm đà xứ Huế, tạt ngang phố Đông Ba nhâm nhi ly chè mát rượi… có phải thật tự tại không.

Tại sao nên đi tour Huế 1 ngày khi đến Đà Nẵng?

Du lịch Huế 1 ngày từ Đà Nẵng nằm trong chuỗi các chương trình tour Di sản miền Trung được tìm kiếm nhiều nhất của du khách. Thành phố Huế cách trung tâm Đà Nẵng chừng hơn 90km là quảng đường khá xa, tuy nhiên nếu ở Đà Nẵng bạn có thể đặt tour Huế 1 ngày với giá vô cùng ưu đãi.

Lý do đặc biệt đó chính là ở Đà Nẵng có rất nhiều công ty du lịch tổ chức tour Huế 1 ngày nên mức giá vô cùng cạnh tranh. Tour được tổ chức hằng ngày với nhiều chương trình đa dạng, chi tiết du khách có được nhiều lựa chọn khi đến Huế.

Giới thiệu đến bạn tour Huế 1 ngày chất lượng tại Đà Nẵng

Có rất nhiều đơn vị tổ chức tour Huế 1 ngày từ Đà Nẵng, điển hình trong số đó là Công Ty Cổ Phần Du Lịch DANAGO. Là cái tên được biết đến với nhiều hành trình như tour Bà Nà hill, tour Hội An, tour Cù lao Chàm… không chỉ tại Miền Trung mà còn cả toàn quốc.

Mặc dù trải qua nhiều đợt dịch Covid, du lịch Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung đều trong tình trạng “đóng băng”. Tuy nhiên sau dịch, bối cảnh cầu du lịch tăng, đơn vị này cũng không hề tăng giá dịch vụ mà ngược lại còn được xem là công ty tổ chức tốt nhất tour hằng ngày với mức giá khá ưu đãi.

Website tour Huế 1 ngày của DANAGO. Ảnh chụp màn hình

Theo tìm hiểu, tour Huế 1 ngày của DANAGO hiện nay chỉ với 660k/người, khá tốt so với thị trường hiện tại. Riêng giá vé tham quan di tích đã được niêm yết tại quầy bán vé (200k/đại nội + 150k/lăng mộ) thì chỉ còn khoản 310k mà bạn được có xe đưa đón, bảo hiểm du lịch, bữa ăn trưa chất lượng tại nhà hàng 3 sao, hướng dẫn viên… là một mức phí vô cùng ưu đãi.

Đặc biệt, có lẽ là người đã “trường kỳ” trên khắp các điểm du lịch tại Huế, DANAGO cảm nhận được cái nắng oi bức mùa hè ở Huế nên đã chuẩn bị sẵn mũ/nước uống/khăn lạnh… cho đoàn khách trong chuyến tham quan.

Đây cũng được xem là một trong những chi tiết nhỏ, nhưng nói lên tính chuyên nghiệp và chu đáo của công ty này.

Với thị trường du lịch như hiện nay, có quá nhiều sự lựa chọn đến với bạn, nhưng hãy là một vị khách du lịch thông thái và chọn một hãng du lịch uy tín làm bạn đồng hành trong chuyến tham quan cố đô.Nếu có nhu cầu đặt tour của DANAGO, bạn có thể liên hệ theo thông tin mà chúng tôi chia sẻ bên dưới.

THÔNG TIN CÔNG TY

  • CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO
  • 41 Phan Triêm, phường Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • GCN đăng ký doanh nghiệp: 0402118435
  • Giấy phép lữ hành số: 48-N69/2022/SDL.GP LHND
  • Hotline: 0833-888-404
  • Website: https://dng.vn/tour-hue-1-ngay
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Return to top