ClockThứ Hai, 29/11/2021 10:40

Top 10 homestay Đà Lạt giá rẻ view đẹp sống ảo cực “chill” được yêu thích

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian lưu trú giá rẻ, nhằm tiết kiệm chi phí khi đến với thành phố Đà Lạt. Thì hãy cùng Kenhhomestay.com khám phá top 10 homestay Đà Lạt view đẹp, sở hữu những thiết kế ấn tượng được du khách yêu thích nhất dưới đây nhé!

1. The KUPID Homestay

Dừng chân tại The KUPID Homestay, bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm trong khung cảnh thơ mộng và lãng mạn của núi rừng Đà Lạt. Phòng nghỉ tại homestay được thiết kế theo lối không gian mở, giúp bạn ngắm trọn vẹn cảnh quan tươi đẹp của cánh rừng thông xanh ngát.  Tại The KUPID còn có không gian quán bar, nhà hàng được decor xinh xắn với những góc sống ảo cực chill.

Địa chỉ: 47 Đường Đặng Thái Thân, Phường 3, Tp.Đà Lạt

SĐT: 098.247.9999

2. The Shelter Homestay

The Shelter Homestay là nơi ẩn náu thú vị giữa thiên nhiên núi rừng, giúp bạn tách khỏi chốn thành thị xô bồ và tấp nập. Là một homestay Đà lạt giá rẻ, được du khách yêu thích bởi những thiết kế đơn giản và gần gũi với thiên nhiên. Ngoài không gian phòng nghỉ, bạn còn có thể trải nghiệm cắm trại, tổ chức những bữa tiệc BBQ lãng mạn trong thời tiết se lạnh của Đà Lạt.

Địa chỉ: 39 An Bình, Phường 3, Tp.Đà Lạt

SĐT: 025.7777.7777

3. OPPA Homestay

Là một homestay Đà Lạt view đẹp, hướng tầm nhìn ra đồi thông xanh ngát sở hữu những góc check-in sống ảo xịn sò. Phòng nghỉ của OPPA Homestay được thiết kế hệ thống cửa kính lớn, giúp bạn dễ dàng tận hưởng những nét đẹp lãng mạn của thành phố xinh đẹp này. Nhận được những phản hồi rất tốt từ phía du khách nên bạn đừng bỏ lỡ nơi chốn hấp dẫn này khi đến với Đà Lạt nhé!

Địa chỉ: 99 Đường Đặng Thái Thân, Phường 3, Tp.Đà Lạt

SĐT: 0943.333.333

4. Nomini Homestay

Nomini Homestay Đà Lạt là nơi bình yên, rất thích hợp cho những ai đang muốn tạm rời xa sự náo nhiệt và khói bụi của thành phố. Những căn nhà nằm lặng yên bên dưới tán cây xanh ngát, tạo nên bầu không khí trong lành rất đỗi dễ chịu. Phòng nghỉ của Nomini được bài trí rất nhẹ nhàng với những gam màu tao nhã, mang đến những giấc ngủ thật sâu và êm ái.

Địa chỉ: số 5 Nguyễn Khuyến, Phường 5, Tp.Đà Lạt

SĐT: 025.7777.7777

5. TUTU House – Homestay Đà Lạt

Mang đến một phong cách khá mới lạ, TUTU House là điểm dừng chân tiếp theo mà Kenhhomestay.com muốn giới thiệu đến bạn. Những căn phòng xinh xắn mang đến những gam sắc màu đáng yêu tạo nên sự nhẹ nhàng. Không gian thoáng đãng và thoải mái, được decor rất tinh tế tạo nên một không gian ấm cúng tựa như đang ở trong chính ngôi nhà của bạn vậy.

Địa chỉ: Hẻm 211 Hai Bà Trưng, Phường 6, Tp.Đà Lạt

SĐT: 0943.333.333

6. Nhà của Người và Ta – Homestay Đà Lạt

Nhà của Người và Ta mang một cái tên khá độc đáo và đảm bảo đưa đến những trải nghiệm thú vị dành cho bạn. Homestay được thiết kế một cách khá nhẹ nhàng từ gam màu cho tới những đường nét dù là nhỏ nhất. Phòng nghỉ được bố trí đa dạng, phục vụ từ 2 - 8 khách và luôn đảm bảo tiện nghi và chất lượng tốt nhất để bạn nghỉ ngơi sau những hành trình khám phá.

Địa chỉ: 90/14 Hẻm Lý Nam Đế, Phường 8, Tp.Đà Lạt

SĐT: 025.7777.7777

7. Nhà Tím Homestay

Nhà Tím Homestay nằm trên một con dốc nhỏ, được bao quanh bởi những giàn hoa với sắc tím rực rỡ. Là một homestay Đà Lạt giá rẻ, không gian nghỉ ngơi mang đến sự thoải mái với những gam sắc màu nhẹ nhàng tạo nên sự ấm cúng. Tới đây, bạn có thể tổ chức những bữa tiệc nhẹ nhàng, tự tạo cho mình những giây phút nghỉ ngơi yên tĩnh và trọn vẹn nhất.

Địa chỉ: số 7 Ngô Thì Nhậm, Phường 4, Tp.Đà Lạt.

SĐT: 098.247.9999

8. Lalaland Homestay Đà Lạt

Lalaland Homestay mang đến một phong cách hoài cổ, tạo ấn tượng mạnh cho du khách ngay từ khi đặt chân tới không gian nơi đây. Luôn nằm trong top các homestay đẹp ở Đà Lạt, với những thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được một không gian sống tiện nghi nhất. Lalaland Homestay Đà Lạt còn sở hữu một quán cafe rất xinh, là một điểm đến lý tưởng dành cho những bạn trẻ đam mê sống ảo.

Địa chỉ: 10A Đường Triệu Việt Vương, Phường 3, Tp.Đà Lạt

SĐT: 0943.333.333

9. Havatie Homestay

Là một homestay giá rẻ ở Đà Lạt, Havatie mang đến một không gian với những gam màu sắc vui tươi và trẻ trung. Dù không có những thiết kế nổi bật nhưng sự đơn giản đã tạo nên sự thoải mái và được du khách rất yêu thích. Phòng nghỉ có không gian tương đối rộng rãi, phục vụ cho nhóm từ 2 - 4 người dưới sự phục vụ tận tình của người chủ nhà.

Địa chỉ: 42 Phan Đình Phùng, Phường 1, Tp.Đà Lạt

SĐT: 025.7777.7777

10. Quỳnh Hương Homestay

Những thiết kế đơn giản tại Quỳnh Hương homestay sẽ là một gợi ý khá hấp dẫn dành cho các bạn trẻ tham khảo. Là một homestay Đà Lạt giá rẻ, phòng nghỉ được trang trí với những họa tiết boho độc đáo giữ được vẻ đẹp ấn tượng cho riêng mình. Không gian đảm bảo sự yên tĩnh và riêng tư, tạo nên một nơi chốn bình yên để bạn nghỉ ngơi thoải mái bên những người thân yêu của mình.

Địa chỉ: 4/2 Hoàng Diệu, Phường 5, Tp.Đà Lạt

SĐT: 098.247.9999

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka

Đà Lạt luôn ẩn chứa sức hút khó cưỡng với những ai yêu thích du lịch bởi khí hậu ôn hòa, cảnh đẹp thơ mộng và con người thân thiện. Để khám phá trọn vẹn thành phố mộng mơ này, Traveloka mang đến cho bạn những tour du lịch độc đáo, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên.

Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka
Khách Hàn Quốc yêu thích biển Việt Nam

Kể từ khi Việt Nam mở cửa đón khách quốc tế cho đến nay, Hàn Quốc vẫn là thị trường gửi khách hàng đầu của Việt Nam. Không nằm ngoài xu hướng đó, mùa hè này, khách du lịch Hàn Quốc tiếp tục chọn những vùng biển hấp dẫn của Việt Nam để nghỉ dưỡng và trải nghiệm các hoạt động mùa hè.

Khách Hàn Quốc yêu thích biển Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp:
Khám phá các loại xe 7 chỗ Đà Lạt thông dụng nhất

Khi thuê xe đi Đà Lạt khách hàng có đa dạng các sự lựa chọn với nhiều chủng loại xe và các hãng xe khác nhau. Cùng Dalat Holiday khám phá các loại xe 7 chỗ Đà Lạt thông dụng nhất. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ những thông tin chi tiết.

Khám phá các loại xe 7 chỗ Đà Lạt thông dụng nhất
Travel off Path: Việt Nam ngày càng trở thành điểm đến được yêu thích của du khách Mỹ

Theo đánh giá của chuyên trang du lịch nổi tiếng Mỹ Travel off Path, Việt Nam đang nổi lên như một trong những điểm đến hàng đầu ở Đông Nam Á. Những kỳ quan thiên nhiên và nền văn hóa đa dạng của Việt Nam đang trở thành xu hướng chủ đạo, truyền cảm hứng cho khách du lịch Mỹ bước ra khỏi vùng an toàn và đi một chặng đường dài để đến khám phá đất nước này.

Travel off Path Việt Nam ngày càng trở thành điểm đến được yêu thích của du khách Mỹ
Ngủ sớm sao đành!

Đến với phiên chợ đêm bên cầu ngói Thanh Toàn, tôi lại nhớ tới chuyến đi Đà Lạt cách đây không lâu.

Ngủ sớm sao đành
Return to top