ClockThứ Năm, 30/12/2021 09:08

Top 10 homestay Đà Lạt đẹp giá rẻ và view rừng thông đẹp ngây ngất

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi dừng chân có không gian lãng mạn, xinh đẹp với mức giá bình dân tại xứ sở ngàn hoa Đà Lạt thì homestay luôn là lựa chọn lý tưởng nhất. Sau đây, hãy cùng Reviewvilla.vn khám phá ngay danh sách 10 homestay Đà Lạt đẹp và nổi tiếng với view rừng thông siêu lãng mạn nhé!

1.Le Bleu Dalat

Địa chỉ: Phường 2, thành phố Đà Lạt

SĐT: 094 333 3333

Le Bleu được xây dựng là một căn nhà gỗ nhỏ xinh nằm giữa thiên nhiên xanh mát, sẽ đưa bạn “thoải khỏi” hoàn toàn chốn đô thị náo nhiệt. Căn homestay này có 2 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 gian bếp riêng để bạn và bạn bè có thể tự do nấu nướng và cảm thấy sự gần gũi, thân quen như ở nhà.

2. Là Nhà Homestay Đà Lạt

Địa chỉ: 102/6 Vạn Hạnh, Phường 8, thành phố Đà Lạt

SĐT: 025 7777 7777

Homestay tiếp theo mà Reviewvilla.vn muốn giới thiệu với bạn chính là Là Nhà homestay. Nổi tiếng là một căn homestay đẹp ở Đà Lạt, homestay sở hữu không gian ấm áp, thân quen sẽ giúp bạn cảm giác như đang được sống trong chính ngôi nhà của mình. Mang phong cách vintage độc đáo, Là Nhà homestay chắc chắn sẽ là nơi check - in lý tưởng của các bạn trẻ.

3.The Kupid Homestay

Địa chỉ: 47 Đường Đặng Thái Thân, Phường 3, thành phố Đà Lạt

SĐT: 098 247 9999

Nhắc đến homestay Đà Lạt giá rẻ nhưng chất lượng tốt thì không thể bỏ qua cái tên The Kupid homestay. Với view rừng thông xanh mát, lãng mạn, homestay sở hữu những căn phòng hiện đại, được bao quanh bởi những lớp kính trong suốt sẽ giúp bạn ngắm trọn khung cảnh tuyệt đẹp bên ngoài.

4.Cú Trên Cây Homestay

Địa chỉ: 37 Đường Đặng Thái Thân, Phường 3, TP. Đà Lạt

SĐT: 0943 333 333

Là một trong những homestay Đà Lạt có thiết kế độc đáo, mới lạ nhất. Cú Trên Cây homestay tọa lạc trên một sườn đồi cao với view hướng thẳng ra khung cảnh rừng thông thơ mộng. Tại đây, bạn sẽ chỉ nghe thấy tiếng chim hót líu lo, tiếng gió thổi vi vu cùng bầu không khí trong lành, dễ chịu đậm chất phố Núi.

5.Tía Dú Homestay Đà Lạt

Địa chỉ: 60 Đường Đống Đa, Phường 3, TP Đà Lạt

SĐT: 025 7777 7777

Luôn nằm trong top những homestay đẹp ở Đà Lạt, Tía Dú homestay là một ngôi nhà nguyên căn với những tông màu trẻ trung, tươi sáng. Các phòng tại đây đều được thiết kế theo lối phong cách tối giản, thanh lịch nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi hiện đại. Ngoài ra, với lợi thế sân vườn rộng rãi, vì vậy, bạn có thể thỏa thích tổ chức các buổi tiệc bbq ngoài trời.

6.Chái Bơ Homestay Đà Lạt

Địa chỉ: 4 Đường Triệu Việt Vương, Thành phố Đà Lạt

SĐT: 098 247 9999

Sở hữu decor đáng yêu, đẹp mắt. Chái Bơ homestay Đà Lạt hiện lên với vẻ đẹp bình yên giữa một thành phố lúc nào cũng sôi động, náo nhiệt. Đem đến các căn phòng đôi, phòng đôi và phong dorm tập thể, được lấy cảm hứng từ kiến trúc Nhật Bản truyền thống sẽ là nơi lưu trú lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ của mình một cách hoàn hảo nhất.

7.Hai Ả Homestay Đà Lạt

Địa chỉ: 77 Sào Nam, Phường 11, TP. Đà Lạt

SĐT: 0943 333 333

Nằm tách biệt với thành phố xô bồ, Hai Ả homestay chính là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn muốn tận hưởng sự riêng tư, thanh tịnh của một kỳ nghỉ trọn vẹn. Không chỉ đem đến những phòng ngủ với decor bắt mắt, homestay còn cung cấp những dịch vụ, tiện ích nổi bật khác như: cho thuê xe, phục vụ ăn uống,...

8.In The Pines Homestay

Địa chỉ: 86 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 8, TP. Đà Lạt

SĐT: 025 7777 7777

Nằm tại trung tâm thành phố, In The Pine Homestay Đà Lạt với không gian siêu lãng mạn, siêu thơ mộng đã trở thành cái tên lý tưởng để bạn “bỏ trốn” khỏi chốn thành phố ồn ã, náo nhiệt. Tại homestay, bạn có thể lựa chọn một căn phòng đôi, phòng đơn, phòng tập thể hoặc các bungalow bằng gỗ đẹp mắt.

9.Lengkeng Homestay Đà Lạt

Địa chỉ: 57/4 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, TP Đà Lạt

SĐT: 098 247 9999

Đem đến những bungalow xinh xắn giữa rừng thông xanh rì. Lengkeng homestay không chỉ là điểm check - in “xịn sò” mà còn là nơi nghỉ ngơi, thư giãn hoàn mỹ. Các phòng mặc dù trông khá đơn giản nhưng vẫn luôn đảm bảo các trang thiết bị, đồ dùng cần thiết giúp khách cảm thấy thoải mái nhất trong suốt quá trình lưu trú.

10.Lalaland Homestay Đà Lạt

Địa chỉ: 10A Đường Triệu Việt Vương, Phường 3, TP. Đà Lạt

SĐT: 094 333 3333

Một homestay giá rẻ ở Đà Lạt khác phải kể đến Lalaland Homestay. Được xây dựng theo lối kiến trúc giản đơn, mộc mạc đậm chất phố núi, homestay có đầy đủ các loại phòng mang đến cho du khách đa dạng sự lựa chọn. Nổi bật nhất phải kể đến quán cafe trong khuôn viên, nơi bạn sẽ được thưởng thức những ly cà phê, những ly nước ép giữa khung cảnh thiên nhiên sinh động, hoàn mỹ.

Nguồn: Reviewvilla.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka

Đà Lạt luôn ẩn chứa sức hút khó cưỡng với những ai yêu thích du lịch bởi khí hậu ôn hòa, cảnh đẹp thơ mộng và con người thân thiện. Để khám phá trọn vẹn thành phố mộng mơ này, Traveloka mang đến cho bạn những tour du lịch độc đáo, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên.

Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka
Không chỉ giữ bình yên, mà còn phải xanh, sạch, đẹp

Dù tất bật với nhiệm vụ giữ vững sự bình yên cho cuộc sống Nhân dân, nhưng cán bộ, chiến sĩ công an trong toàn tỉnh đã sắp xếp thời gian, công việc để tham gia “Ngày Chủ nhật xanh” với mục tiêu đặt ra là: Vì một TP. Huế không chỉ bình yên, an toàn, thân thiện, mà còn phải xanh, sạch, đẹp.

Không chỉ giữ bình yên, mà còn phải xanh, sạch, đẹp
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Thuê xe TP.HCM đi Đà Lạt giá rẻ, chất lượng tốt tại Xe Sài Gòn

Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi từ TP.Hồ Chí Minh đến Đà Lạt? Bạn tìm kiếm một dịch vụ thuê xe uy tín, giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng? Đừng lo lắng bởi đã có Xe Sài Gòn đồng hành. Với cam kết mang đến sự an toàn và hài lòng tuyệt đối đơn vị tự hào là đối tác đáng tin cậy được nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay.

Thuê xe TP HCM đi Đà Lạt giá rẻ, chất lượng tốt tại Xe Sài Gòn
Có nên định vị Việt Nam là điểm đến du lịch giá rẻ?

Thời gian qua, du lịch Việt Nam đã tạo được lợi thế cạnh tranh về giá khi liên tục xuất hiện trong danh sách những điểm đến giá rẻ nhất thế giới do các tổ chức, đơn vị quốc tế bình chọn. Song, có nên định vị Việt Nam là điểm đến du lịch giá rẻ để tăng cường khả năng hút khách không lại là câu chuyện khác.

Có nên định vị Việt Nam là điểm đến du lịch giá rẻ
Vì một môi trường sống sạch đẹp

Năm nay, chiến dịch Giờ Trái đất được Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn thiên nhiên (WWF) phát động với chủ đề “Giảm dấu chân carbon - hướng tới Net zero” “Reducing carbon footprint towards net zero”.

Vì một môi trường sống sạch đẹp
Return to top