
Quảng bá là giải pháp quan trọng trong thu hút khách du lịch đến với Thừa Thiên Huế.
-
Thúc đẩy thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam
Thủ tướng đề nghị cần làm rõ các nguyên nhân và giải pháp khắc phục tại sao Việt Nam lại “đi trước, về sau” trong phục hồi du lịch quốc tế.
-
Ẩm thực Huế đóng góp để Việt Nam là điểm đến ẩm thực tốt nhất châu Á 2022
Theo nhiều tài liệu, nền ẩm thực Việt Nam có tổng cộng khoảng 1.700 món ăn, thì ẩm thực Huế có đến 1.300 món.
-
Tăng cường quảng bá & tạo thêm sức hút cho Đại Nội
Một số đoàn khách Thái Lan không vào tham quan Đại Nội, nhưng đây chỉ là một bộ phận nhỏ chứ không phải là bức tranh toàn cảnh về khách quốc tế.
-
Từ chuyến du lịch Nhật Bản
Đường phố rộng rãi và sạch sẽ. Những nơi công cộng rất chỉnh chu, không ồn ào náo nhiệt như chúng tôi nghĩ.
-
Du lịch lễ hội cạnh tranh ngày càng lớn
Khi vai trò của du lịch lễ hội ngày càng rõ nét trong phát triển kinh tế-xã hội, thì địa phương nào cũng ưu tiên và tập trung tổ chức lễ hội.
-
Tìm giải pháp khai thác thị trường khách du lịch vùng Vịnh
Thời gian đến, các đoàn nghệ thuật của các nước vùng GCC sẽ tham gia một số sự kiện của Festival Huế.
-
16 tác phẩm đạt giải tại cuộc thi viết “Huế - Kinh đô ẩm thực”
Cuộc thi viết “Huế - Kinh đô ẩm thực” nhằm phát huy, gìn giữ nét đẹp văn hóa ẩm thực Việt nói chung và ẩm thực Huế nói riêng.
-
Kết nối thị trường du lịch Huế-Malaysia
Đây là dịp để doanh nghiệp du lịch Malaysia và Thừa Thiên Huế gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm cơ hội hợp tác.
-
Xây dựng “Huế - Kinh đô áo dài”: Còn nhiều việc phải làm
Để Huế trở thành “Kinh đô áo dài”, có nhiều tiêu chí cần thực hiện...
-
Du lịch cộng đồng chưa đủ sức hút
Du lịch cộng đồng được đánh giá là loại hình du lịch đáp ứng được những tiêu chí để thu hút khách sau khi dịch bệnh được kiểm soát.
-
Im ắng tại các công trường du lịch
Đã qua 9 tháng từ khi mở cửa toàn diện du lịch, đến nay, các dự án du lịch trong tỉnh chưa có nhiều chuyển động, chưa khởi động trở lại.
-
Quảng bá, kết nối du lịch Huế tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam tại Đà Nẵng
Ngành du lịch Huế tiếp tục đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá hình ảnh điểm đến; các thông tin, sự kiện du lịch nổi bật năm 2023.
-
Liên kết cần tốt hơn để cùng nhau thu hút khách du lịch
Năm 2022, các địa phương đã phát huy, khai thác sản phẩm du lịch liên vùng, phối hợp xây dựng phát triển sản phẩm du lịch đặc trưng liên vùng.
-
Xác định nguyên nhân để tháo gỡ
Theo ước tính từ Hội Lữ hành tỉnh, thời gian qua mỗi ngày Huế đón khoảng trên dưới 1.000 khách Thái Lan...
-
Tổ chức cuộc thi ảnh Huế trong tôi chủ đề "Mùa đông xứ Huế”
Cuộc thi nhằm góp phần quảng bá sản phẩm, dịch vụ, điểm đến du lịch Huế mùa đông; Lan tỏa những hình ảnh đẹp qua các danh lam thắng cảnh
-
Phối hợp tốt hơn trong quảng bá du lịch
-
Đoàn famtrip Huế khảo sát các điểm du lịch Malaysia
-
Thủ tướng: Nên chăng phát động một phong trào xây dựng đất nước xanh, sạch, đẹp?
-
Thanh kiểm tra toàn diện, chấn chỉnh việc thuyết minh không đúng sự thật
-
Phục hồi, phát triển ngành du lịch: Doanh nghiệp và chính quyền cùng chung sức
-
Huế là một trong các điểm đến thân thiện nhất Việt Nam