ClockChủ Nhật, 17/04/2016 12:41

Thưởng thức ẩm thực tại các nhà hàng ở Huế

Khi đến Huế tham quan du lịch bạn không thể bỏ qua dịch vụ ẩm thực ở Huế. Dưới đây là 10 nhà hàng mà bạn nên đến.

1. NHÀ HÀNG CUNG ĐÌNH

Theo  kinh nghiệm du lịch Huế, một địa chỉ nhà hàng ngon ở Huế đầu tiên phải  kể đến đầu tiên đó là nhà hàng Cung Đình. Địa chỉ nhà hàng ngon ở Huế nổi tiếng mang tên nhà hàng Cung Đìnhsẽ đem đến cho bạn một không khí đích thực của chốn hoàng cung, hình ảnh của buổi dạ yến xưa được làm sống lại, khiến bạn như được sống trong khung cảnh và không khí hư ảo của một thời xa xưa...

Địa chỉ: 51 Lê Lợi, TP. Huế.

SĐT: (054) 3822122

Giờ phục vụ: 6:00 - 22:30

Giá trung bình: 7.000 - 120.000 VNĐ

Nhà hàng Cung Đình Huế

 2. NHÀ HÀNG – CÀ PHÊ TỊNH LÂM NHI

Đi du lịch Huế du khách không nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức nét đặc biệt trong ẩm thực món ngon ở Huế tại nhà hàng Tịnh Lâm Nhi quý khách có thể tuỳ ý lựa chọn các món uống theo sở thích. Ngoài ra, để phục vụ các quý khách có quỹ thời gian eo hẹp, Tịnh Lâm Nhi còn có một thực đơn thức ăn nhanh với phong phú các món ăn đa khẩu vị.

Địa chỉ: 112A Trường Chinh (Kiểm Huệ), TP. Huế.

SĐT: (054) 813829

Giờ phục vụ: 6:30 - 22:30

Giá trung bình: 10.000 VND

 Nhà hàng - Cà phê Tịnh Lâm Nhi

 3. NHÀ HÀNG CUNG ĐÌNH TỊNH GIA VIÊN

Một địa chỉ nhà hàng ngon nổi tiếng ở Huế đặc biệt được du khách lựa chọn đó là nhà hàng Tịnh Gia Viên. Nơi đây gợi cho thực khách cảm giác như đi lạc vào cung thành tráng lệ xưa, như hòa vào cái không khí hòa nhã mà trang nghiêm, đơn sơ mà đài các của một buổi yến tiệc của vua chúa thời xưa. Nhà hàng gợi cho thực khách cảm giác như đi lạc vào cung thành tráng lệ xưa, như hòa vào cái không khí hòa nhã mà trang nghiêm, đơn sơ mà đài các của một buổi yến tiệc của vua chúa thời xưa.  Thực khác trước khi nhập tiệc sẽ mặc những trang phục, đội mũ mão của vua, chúa, quan lại thời Nguyễn. Thức ăn cũng làm theo giống như của một buổi yến tiệc trong cung đình. Một nhóm nghệ sĩ sẽ biểu diễn ca trù, đờn, sáo...vào buổi tối hoặc vào thời gian thực khách đăng kí trước.

Địac chỉ: 20/3 Lê Thánh Tôn, TP. Huế.

SĐT: (054) 522243

Giờ phục vụ: 11:00 - 23:00

Giá trung bình: Từ 20.000 VND

Nhà hàng Cung đình Tịnh Gia Viên

4. NHÀ HÀNG THĂNG LONG HUẾ

Một trong những nhà hàng nổi tiếng ở Huế, Với thế mạnh phục vụ các đoàn khách du lịch  Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc,  Nhật Bản,  Việt Nam…, với sức chứa hơn 500 khách/ 1 lượt và dịch vụ Buffet trưa hằng ngày duy nhất tại Huế.

Địa chỉ: Lô T22 KQH Nam Vỹ Dạ – TP Huế

SĐT: 054.3944.944 – Hotline: 0903.582.822

Nhà hàng Thăng Long Huế

 5. NHÀ HÀNG CHÂN ĐỒI

Là nhà hàng được xây dựng trên đồi với khung cảnh lãng mạn, cây xanh mát mẻ, với mảng màu xanh bắt mắt, nhà hàng hứa hẹn là một điểm đến cho mỗi gia đình vào cuối tuần thư giản.

Địa chỉ: 65/16 Lê Ngô Cát, Tp. Huế

Nhà hàng Chân Đồi

6. NHÀ HÀNG KHÔNG GIAN XƯA

Nhà hàng mang phong cách cổ kính, sang trọng, với những nhà rườn cổ. Được nấu theo phong cách cơm niêu, với những món ăn dân dã, hợp khẩu vị với nhiều khẩu vị của khách.

Địa chỉ: 205 Điện Biên Phủ, Tp. Huế

Nhà hàng Không Gian Xưa

7. NHÀ HÀNG LITTLE ITALY

Đây là một trong nhà hàng mang hương vị Ý, những món ăn Châu Âu được nhà hàng chế biến với hương vị riêng, thích hợp với khẩu vị người Việt.

Địa chỉ: 2A Võ Thị Sáu, P. Phú Hội, Tp. Huế

Little Italy

8. NHÀ HÀNG HẢI SẢN DUYÊN ANH

Nhà hàng chuyên phục vụ hải sản tươi sống đến từ vùng biển và đầm phá của Huế và miền Trung. Với những món ngon đặc sản, chế biến rất công phu.

Địa chỉ: Chợ Mai, Phú Thượng, Phú Vang, Tp. Huế

Nhà hàng hải sản Duyên Anh

9. NHÀ HÀNG TÂN HƯƠNG SEN

Nhà hàng với không gian mở và rộng, nằm trên hồ sen trong kinh thành Huế. Tại đây, quý khách vừa thưởng thức ẩm thực đa dạng của nhà hàng và hóng những gió mát thoang thoảng mùi hương sen.

Địa chỉ: 96B Nguyễn Trãi, Tp. Huế

Nhà hàng Tân Hương Sen

10. NHÀ HÀNG CHAY THIỀN TÂM

Nhà hàng chuyên chế biến ẩm thực chay thanh tịnh, được chế biến một cách công phu, với những nguyên liệu đặc biệt.

Địa chỉ: 110A Lê Ngô Cát – TP Huế

Nhà hàng chay Thiền Tâm

L.T (tổng hợp) 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế

Hội thi tuyên truyền lưu động kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024) do Cục Văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức sau khi đi qua nhiều tỉnh, thành đã đến Huế trình diễn vào tối 21/4 tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh, 41A Hùng Vương, TP. Huế.

Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế
Hy vọng cho đá cầu Huế

Khởi đầu thành công ở giải đấu đầu tiên, đá cầu Thừa Thiên Huế tiếp tục hy vọng sẽ có được những thành tích cao trong năm 2024 này. Đặc biệt hơn khi Thừa Thiên Huế vinh dự được chọn làm đơn vị đăng cai tổ chức Giải vô địch Đá cầu châu Á 2024.

Hy vọng cho đá cầu Huế
Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

TIN MỚI

Return to top