ClockThứ Sáu, 07/04/2017 22:49

Thừa Thiên Huế tham gia Hội chợ VITM Hà Nội 2017

TTH.VN - Ngày 6/4, Hội chợ du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2017 được khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE Hanoi. Huế tham gia với gian hàng chung trong liên kết ba địa phương Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam.

Trình diễn áo dài và quảng bá du lịch Huế tại hội chợ

Hội chợ thu hút gần 650 doanh nghiệp du lịch, 540 gian hàng của 43 tỉnh, thành, 25 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia. Hội chợ dự kiến đón hơn 10.000 lượt khách đến tham quan và tìm kiếm cơ hội hợp tác du lịch.

Ba địa phương Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam tập trung giới thiệu các sản phẩm đang được khai thác hiệu quả trong khối liên kết; tổ chức chương trình biểu diễn áo dài trong suốt thời gian diễn ra hội chợ; tổ chức trò chơi nhận biết điểm đến thông qua hình ảnh du lịch đặc trưng của 3 địa phương và tặng quà lưu niệm cho khách tham quan.

Gian hàng của ba địa phương Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam

Nằm trong chương trình của hội chợ, chiều ngày 7/4, Sở Du lịch Thừa Thiên Huế sẽ phối hợp với Sở Du lịch Đà Nẵng và Sở VH, TT&DL Quảng Nam công bố bộ nhận diện thương hiệu chung của 3 địa phương với biểu trưng và slogan “The Essence of Vietnam - Live it”. Sự kiên này nhằm tuyên truyền, giới thiệu hình ảnh, tiềm năng và các sản phẩm dịch vụ du lịch của Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam đến với du khách; góp phần xây dựng thương hiệu du lịch 3 địa phương xứng tầm là trung tâm du lịch lớn của cả nước.

Trong buổi công bố, nhiều chương trình sự kiện văn hóa, du lịch, các chương trình khuyến mãi, kích cầu du lịch của 3 địa phương trong thời gian tới được giới thiệu; ngoài ra còn có các hoạt động khác như tổ chức chiếu phim giới thiệu hoạt động văn hóa, du lịch, sự kiện của 3 địa phương tại gian hàng…

Hội chợ kéo dài đến ngày 9/4.

Tin, ảnh: Nguyễn Hưng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều

Du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón 18 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2024, bằng giai đoạn “hoàng kim” năm 2019. Thừa Thiên Huế là một trong địa phương có thế mạnh về du lịch. Để góp phần đưa du lịch Việt Nam tăng tốc trên “đường đua”, du lịch Cố đô cần tận dụng những điều kiện thuận lợi, nhất là hợp tác thúc đẩy trao đổi khách du lịch giữa Việt Nam và các nước.

Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều
“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ

Triển lãm Mỹ thuật trẻ 2024 vừa diễn ra tại Trường đại học Nghệ thuật thu hút được rất nhiều sự chú ý của các họa sĩ trẻ và người yêu nghệ thuật với nhiều tác phẩm mới lạ. Giữa những tác phẩm đầy màu sắc, “Không Không Kó Không” của Hoàng Thanh Khiêm là một tác phẩm sắp đặt khá nổi bật, và càng đáng chú ý hơn nữa khi tác giả là một chàng trai trẻ sinh năm 2009.

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ
Doanh nghiệp du lịch 'khóa sổ' tour đi Điện Biên

Theo đại diện các công ty du lịch tại TP Hồ Chí Minh, nhu cầu đi du lịch Điện Biên trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 nhân kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đang tăng cao và các đường tour du lịch đến Điện Biên hiện đã kín chỗ. Vì vậy, hầu hết các công ty du lịch đã có thông báo ngưng nhận khách.

Doanh nghiệp du lịch khóa sổ tour đi Điện Biên
Return to top