ClockThứ Sáu, 24/02/2017 15:58

Thừa Thiên Huế - Nghệ An hợp tác quảng bá du lịch

TTH.VN - Sáng 24/2, tại Khách sạn Mondial, Sở Du lịch Thừa Thiên Huế và Sở Du lịch Nghệ An ký kết biên bản hợp tác cùng phối hợp tuyên truyền, xúc tiến quảng bá du lịch đến năm 2020.

Đại diện hai Sở Du lịch ký kết hợp tác

Thống nhất tại biên bản ký kết, hai địa phương sẽ tiến hành quảng bá cho nhau; giúp nhau giới thiệu, trưng bày các ấn phẩm; phối hợp hỗ trợ giới thiệu quảng bá trên các kênh truyền thông, website, mạng xã hội; hỗ trợ đưa hình ảnh du lịch đặc trưng của hai địa phương trên những bảng quảng cáo trực quan; hỗ trợ quảng bá, giới thiệu các lễ hội, sự kiện lớn hai bên; xây dựng các chương trình tour, tuyến du lịch chung; thường xuyên cung cấp thông tin về tình hình phát triển sản phẩm, dịch vụ du lịch cho đối tác để các doanh nghiệp triển khai xây dựng sản phẩm; phối hợp hỗ trợ cung cấp thông tin cho các nhà đầu tư của hai tỉnh khi có nhu cầu đầu tư.

Việc ký kết biên bản hợp tác được kỳ vọng sẽ phát huy tốt tiềm năng, lợi thế của mỗi địa phương; khai thác và chia sẻ các nguồn lực, hứa hẹn tạo động lực cho du lịch hai tỉnh phát triển trong những năm tới.

Tin, ảnh: Quang Hưng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế

Hội thi tuyên truyền lưu động kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024) do Cục Văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức sau khi đi qua nhiều tỉnh, thành đã đến Huế trình diễn vào tối 21/4 tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh, 41A Hùng Vương, TP. Huế.

Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế
Hy vọng cho đá cầu Huế

Khởi đầu thành công ở giải đấu đầu tiên, đá cầu Thừa Thiên Huế tiếp tục hy vọng sẽ có được những thành tích cao trong năm 2024 này. Đặc biệt hơn khi Thừa Thiên Huế vinh dự được chọn làm đơn vị đăng cai tổ chức Giải vô địch Đá cầu châu Á 2024.

Hy vọng cho đá cầu Huế
Doanh nghiệp du lịch 'khóa sổ' tour đi Điện Biên

Theo đại diện các công ty du lịch tại TP Hồ Chí Minh, nhu cầu đi du lịch Điện Biên trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 nhân kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đang tăng cao và các đường tour du lịch đến Điện Biên hiện đã kín chỗ. Vì vậy, hầu hết các công ty du lịch đã có thông báo ngưng nhận khách.

Doanh nghiệp du lịch khóa sổ tour đi Điện Biên
Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

TIN MỚI

Return to top