ClockThứ Bảy, 27/08/2016 13:46

Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng – Quảng Nam: Ra mắt thương hiệu và trang web du lịch mới

TTH - Ngày 26/8, tại Hội An, Ban Quản lý Dự án “Chương trình Phát triển năng lực Du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội” (Dự án EU-ESRT, do Liên minh Châu Âu tài trợ) ra mắt thương hiệu và trang web du lịch mới của ba địa phương Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và có phiên họp kỹ thuật để hướng dẫn ba tỉnh áp dụng thương hiệu điểm đến và duy trì trang web du lịch mới.

Tại phiên họp, đại diện Ban Quản lý Dự án EU-ESRT trình bày về mô hình quản lý điểm đến vùng mà dự án đã hỗ trợ cho ba tỉnh, đồng thời trình bày các kết quả hỗ trợ về phát triển sản phẩm du lịch, tiếp thị và phát triển nguồn nhân lực. Đặc biệt, Dự án EU-ESRT công bố thương hiệu điểm đến cho ba tỉnh duyên hải miền Trung là “The Essence of Vietnam” (Tinh hoa Việt Nam), đồng thời bàn giao trang web du lịch mới cho ba tỉnh - là sản phẩm đầu tiên áp dụng thương hiệu vừa được xây dựng.

Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024

Từ mờ sáng 21/4, Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024 do Báo VnExpress phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Công ty Cổ phần dịch vụ Trực tuyến FPT (FPT Online) tổ chức, được chính thức khởi tranh tại TP Huế thơ mộng.

Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024
Doanh nghiệp du lịch 'khóa sổ' tour đi Điện Biên

Theo đại diện các công ty du lịch tại TP Hồ Chí Minh, nhu cầu đi du lịch Điện Biên trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 nhân kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đang tăng cao và các đường tour du lịch đến Điện Biên hiện đã kín chỗ. Vì vậy, hầu hết các công ty du lịch đã có thông báo ngưng nhận khách.

Doanh nghiệp du lịch khóa sổ tour đi Điện Biên
Return to top