ClockThứ Hai, 22/05/2017 10:24

Thống nhất mức phí tham quan Đại Nội về đêm

TTH - Theo quyết định mới nhất của UBND tỉnh về việc quy định tạm thời mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phia tham quan Đại Nội về đêm, giá vé áp dụng thống nhất là 150 ngàn đồng/lượt đối với người lớn và 30 ngàn đồng/lượt đối với trẻ em trong độ tuổi từ 7-12. quy định mới này không phân biệt khách quốc tế và khách nội địa.

Đại Nội sẵn sàng đón khách về đêm

UBND tỉnh cũng quy định mức giảm 50% phí tham quan Đại Nội ban đêm đối với những người đã tham quan Đại Nội ban ngày (cùng ngày); đồng thời, giảm 50% phí tham quan Đại Nội với người dân địa phương Thừa Thiên Huế.

ĐỒNG VĂN

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thủ tướng làm việc với Bệnh viện Trung ương Huế, khảo sát dự án đường Nguyễn Hoàng và cầu vượt sông Hương

Chiều tối 6/4, làm việc tại Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng đoàn công tác tham quan cơ sở hạ tầng, trang thiết bị phục vụ điều trị tại Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế; thăm, tặng quà hai ca ghép tạng xuyên Việt mới đây đang được theo dõi sau phẫu thuật.

Thủ tướng làm việc với Bệnh viện Trung ương Huế, khảo sát dự án đường Nguyễn Hoàng và cầu vượt sông Hương
Du xuân ở bảo tàng

Ngoài các điểm du xuân vui nhộn, trang trí đẹp mắt, những năm gần đây một trong những điểm đến vào dịp Tết Nguyên đán được nhiều người tìm tới đó chính là bảo tàng. Bảo tàng vì thế cũng mở cửa xuyên Tết để phục vụ nhu cầu thưởng lãm nghệ thuật của công chúng.

Du xuân ở bảo tàng
Return to top