ClockThứ Hai, 25/07/2016 15:59

Thế giới kem đa sắc màu ở Lick N Bite

Còn gì thích thú hơi khi được thưởng thức hương vị kem với đa dạng hương liệu cũng như màu sắc hấp dẫn hòa quyện lẫn nhau giữa cái nắng oi bức của mùa hè. Đến với quán kem Lick N Bite tại địa chỉ 20 Nguyễn Tri Phương, TP. Huế, thực khách sẽ được đắm chìm trong mùi hương ngọt ngào, mát lạnh để giải nhiệt cùng đa dạng loại kem khác nhau.

Nhiều hương vị kem khác nhau để thực khách chọn lựa theo sở thích của mình

Trong một không gian rộng chừng 40m2 của quán kem Lick N Bite, thực khách có thể tha hồ tự chọn cho mình từng hương vị riêng. Không chỉ đến đây để thưởng thức, thực khách còn được yêu cầu quán trang trí lên những que kem của mình với những màu sắc, hương vị phụ họa bắt mắt.  

Màu sắc và hương vị kem quyến rũ mọi người

Với mức giá chỉ từ 29.000 đồng, người ăn có thể chọn cho mình 1 cây kem theo hương vị mà mình yêu thích. Ngay từ khi đưa lên bàn, nhiều người sẽ bất ngờ bởi cách trang trí bài bản, tạo nên một màu sắc sống động, lung linh mà nhìn vào đó người ăn cảm giác như được tận hưởng cao vị đậm đà. Bạn có thể thoải mái chọn lựa các loại kem với nhiều hương vị và màu sắc khác nhau. Mỗi vị đều mang một mùi hương đặc trưng của trái cây tự nhiên.

Đông đảo thực khách tìm đến quán để thưởng thức đủ vị kem

Những ngày nắng nóng, thích thú nhất là được nhâm nhi que kem mát lạnh. Điều kiến người ăn ưa thích ở quán là kem có vị ngọt, độ béo, độ dẻo phù hợp.

Ngoài những vị kem thông thường, quán còn có những vị lạ như phúc bồn tử phô mai, bơ, chocola, cà phê, vani, sữa dừa, bạc hà, kiwi, chanh leo, dâu rừng, táo, xoài, ổi, phô mai Ý, mâm xôi… Đi cùng với đó là toppong hạt rắc như Almonds, Pistachios, Shredded Coconut, Chocolate chíp. Quán còn có dippings nhúng với: Dark Chocolate, Milk Chocolate, White Chocolate. 

Đến với Lick N Bite, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi những cây kem đầy màu sắc, rất đa dạng và vô cùng độc đáo. Tại Lick N Bite bạn có thể thấy quán có 2 loại kem chủ đạo đó là gelato và sorberto. Kem sorberto được làm từ các loại hoa quả tươi an toàn. Sorberto luôn mang những hương vị đặc trưng của từng loại hoa quả. Trái với sorbetto, kem gelato làm từ sữa ít ngọt, ít chất béo vì vậy kem sẽ có vị ngậy ngậy rất dễ chịu!

Cách trang trí kem khiến người ăn thích thú khi đến với quán

Chị Lê Ngọc Dao, chủ quán Lick N Bite kể rằng, không chỉ tạo một điểm đến cho khách mà quán ra đời với mục tiêu đem lại những phút giây thỏa mái, ấm cúng cho mọi người, mọi gia đình sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt nhọc. Tùy theo yêu cầu của khách, quán có thể làm thêm một số hương vị kem, trộn lẫn sự ngọt ngào lẫn hương thơm của các loại trái cây. Cùng với những trang thiết bị hiện đại và tuyệt đối hợp vệ sinh, kem Lick N Bite luôn được làm thủ công mỗi ngày bởi những bàn tay khéo léo.Tất cả kem được làm từ nguyên liệu hảo hạng 100%, hoàn toàn tự nhiên và luôn nói không với chất bảo quản, chất tạo màu hay các phụ gia độc hại. 

Địa chỉ quán kém Lick N Bite: 20 Nguyễn Tri Phương, TP. Huế

Điện thoại: 0905.333.656 (chủ quán Lê Ngọc Dao)

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Tận hưởng hương vị kẹo đậu phộng Huế truyền thống tại Xưởng bánh kẹo Đại Nhân

Kẹo đậu phộng Huế từ lâu đã là món ăn truyền thống nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích. Với mùi thơm và hương vị béo ngậy đặc trưng, bất kỳ ai khi nếm thử qua đều ấn tượng và khó có thể nào quên. Tự hào là nơi mang đến những gói kẹo đậu phộng chất lượng, Xưởng Bánh Kẹo Đại Nhân đang trực tiếp sản xuất và phân phối kẹo đậu phộng Huế toàn quốc. Được khách hàng tín nhiệm ưu tiên lựa chọn.

Tận hưởng hương vị kẹo đậu phộng Huế truyền thống tại Xưởng bánh kẹo Đại Nhân
WHO cấm vape có hương vị, kêu gọi kiểm soát thuốc lá ở mọi hình thức

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) ngày 14/12 vừa thúc giục chính phủ các quốc gia xem thuốc lá điện tử như thuốc lá thông thường và cấm toàn bộ thuốc lá điện tử có hương vị, đồng thời cảnh báo các công ty sản xuất thuốc lá tìm các biện pháp thay thế an toàn hơn cho người dùng.

WHO cấm vape có hương vị, kêu gọi kiểm soát thuốc lá ở mọi hình thức
Đậm đà nước vối quê ta

Đến chơi nhà bạn ở quê được mời uống chén nước gối (vối) nóng, lạ lùng thì ít mà bâng khuâng thì nhiều.

Đậm đà nước vối quê ta

TIN MỚI

Return to top