ClockThứ Năm, 13/09/2018 18:38

Tham vấn quy hoạch khu dịch vụ du lịch Khe Đầy

TTH.VN - Quy hoạch nhằm mở hướng phát triển về dịch vụ du lịch, đẩy mạnh phát triển các ngành nghề như dịch vụ khám phá thiên nhiên, leo núi, dịch vụ du lịch tổng hợp...

 

Sáng 13/9, tại hội nghị lấy ý kiến cộng đồng dân cư và chính quyền địa phương về nhiệm vụ quy hoạch khu dịch vụ du lịch Khe Đầy do Phòng Văn hóa Thông tin TX. Hương Trà, UBND xã Hương Thọ cùng Viện Quy hoạch Xây dựng tỉnh phối hợp tổ chức,  các hộ dân trong vùng ảnh hưởng đề xuất cần quan tâm đến lợi ích, sinh kế của người dân bị ảnh hưởng khi tiến hành quy hoạch xây dựng khu dịch vụ du lịch Khe Đầy.

Khe Đầy là vùng giáp ranh giữa xã Bình Thành và Hương Thọ. Theo khảo sát của Viện Quy hoạch Xây dựng, ranh giới nghiên cứu quy hoạch khu du lịch Khe Đầy khoảng 50ha, diện tích lập quy hoạch là 30ha và khu vực liên quan đến xã Hương Thọ là 10ha, phần còn lại thuộc xã Bình Thành.

Quy hoạch nhằm mở hướng phát triển về dịch vụ du lịch, đẩy mạnh phát triển các ngành nghề như dịch vụ khám phá thiên nhiên, leo núi, dịch vụ du lịch tổng hợp...

Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thêm dịch vụ bổ trợ cho du lịch biển

Tuy tiềm năng du lịch biển Việt Nam nói chung, Thừa Thiên Huế nói riêng rất lớn, nhưng hiện vẫn đang chủ yếu được khai thác ở mức độ đơn giản với các hoạt động tắm biển và ăn uống thông thường. Du lịch biển cần thêm các hoạt động, dịch vụ bổ trợ.

Thêm dịch vụ bổ trợ cho du lịch biển
Điểm nhấn cho “bức tranh” ẩm thực

Mới đây, một sự kiện thu hút sự quan tâm của những ai yêu ẩm thực chính là lễ hội phở vừa được tổ chức tại Nam Định, từ 15-17/3. Một festival khiến chúng ta nghĩ đến bún bò của Huế - một đặc sản ẩm thực nổi tiếng có lẽ không kém phở.

Điểm nhấn cho “bức tranh” ẩm thực

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top