ClockThứ Tư, 06/04/2016 18:05

Thăm Huế bằng xe máy

TTH.VN - Với đền đài, lăng tẩm và những địa điểm du lịch hấp dẫn khiến Huế là điểm đến của nhiều du khách trong và ngoài nước. Thật thú vị khi du khách tự lái một chiếc xe máy dạo quanh, thăm thú khắp các nẻo mảnh đất Cố đô. Từ lâu dịch vụ cho thuê xe máy chất lượng, uy tín được mở để phục vụ nhu cầu du khách.

Motorvina Travel – du lịch xuyên Việt

Thành lập 2014, Motorvina Travel ngay lập tức có chỗ đứng với các dòng xe máy cho thuê chất lượng. 120 chiếc xe có phân khối từ 110 – 250cc phục vụ du khách. Khi đến đây, du khách có thể tự do lựa chọn những dòng xe yêu thích. Với thủ tục đơn giản, chỉ cần có đầy đủ các loại giấy tờ như, giấy chứng minh Nhân dân, bằng lái xe (đối với khách trong nước), passport, bằng lái xe quốc tế (đối với khách nước ngoài) là có thể sở hữu cho mình một chiếc xe vừa ý để tham quan. Hợp đồng cho thuê được Công ty TNHH MTV Motorvina có luật sư tư vấn soạn thảo.

Khách du lịch đến với Motorvina có thể trải nghiệm hình thức du lịch xuyên Việt cùng xe máy

Motorvina Travel có 2 chi nhánh ở Hội An và Đà Nẵng, đồng thời mở 12 văn phòng đại diện trong cả nước và một gara bảo dưỡng xe. Đặc biệt, Motorvina Travel có chương trình cho thuê xe xuyên Việt và du khách có thể trả xe bất cứ nơi đâu. Bên cạnh đó, 50 nhân viên sửa chữa lưu động được rải khắp các nơi và 2 nhân viên bão dưỡng xe thường xuyên nên du khách yên tâm với những hỏng hóc không may xảy ra trên đường.

Motorvina Travel là một trong nhưng công ty có số lượng xe máy cho thuê lớn nhất ở Huế

Motorvina Travel cho thuê xe với các mức giá như sau: 100.000 đồng/ngày đối với xe ga, xe số, win; 200.000 đồng/ngày đối với xe Honda master; thuê xuyên Việt thì tính tiền theo quảng đường di chuyển, như chuyến Huế - Hội An: 300-500.000 đồng. Đặc biệt, những dịp lễ, tết Motorvina Travel có chương trình khuyến mãi “ Chạy xe miễn phí”.

- Địa chỉ liên hệ: 6 Chu Văn An, phường Phú Hội – TP Huế    

- Số điện thoại: 0543.866.599

Thanh Tu Travel – liên kết với hơn 12 khách sạn

Là một trong những công ty đầu tiên ở Huế kinh doanh dịch vụ cho thuê xe máy. Công ty TNHH Thanh Tú travel sở hữu 55 chiếc xe chính hãng, chất lượng có phân khối từ 100-250cc. Với cách làm việc chuyên nghiệp, uy tín, khi khách hàng đến thuê xe, công ty có sẵn 4 nhân viên hỗ trợ tư vấn, đồng thời hướng dẫn khách hàng lựa chọn những dòng xe phù hợp cho mỗi chuyến hành trình.

Những dòng xe ở Thanh Tu Travel luôn chất lượng, chính hãng

Ngoài các loại xe chất lượng, đến với Thanh Tu Travel, du khách được trang bị đầy đủ các phụ kiện kèm theo như, găng tay, đồ bảo hộ, mủ bảo hiểm, nước uống, bản đồ…

Với 2 chi nhánh văn phòng ở Hội An (Quảng Nam) và Quảng Bình, khách nước ngoài có thể tham quan bằng xe máy chuyến Huế - Hội An với giá 15-17 USD/ngày, chuyến Huế - Quảng Bình với giá 20-25 USD/ngày.

Việc liên kết với hơn 12 khách sạn trên địa bàn giúp du khách dễ dàng nhận xe dù lưu trú ở bất kì khách sạn nào. Nếu khách hàng có nhu cầu, nhân viên của Thanh Tu travel sẵn sàng giao xe ở bất cứ đâu, đồng thời có thể kiêm hướng dẫn viên du lịch.

Đồng hành cùng du khách trên đường Hồ Chí Minh

Được thành lập sớm, với những điều kiện thuận lợi, giá cả ở Thanh Tu Travel ở mức phải chăng: Đối với xe số, tay ga, win giá 100.000 đồng/ngày; xe Honda master 125cc giá 200-250.000 đồng/ngày.

- Địa chỉ liên hệ: 13 Võ Thị Sáu, phường Phú Hội-TP Huế

- Số điện thoại: 0543.833.506

Lê Thọ (Tổng hợp)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
“Lá phổi xanh” giữa đô thị Huế

Nhà máy xử lý nước thải tại TP. Huế được ví như là “lá phổi xanh” giữa lòng Cố đô, bởi không chỉ đang giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường do nước thải sinh hoạt của người dân mà còn là “điểm xanh”, bởi phủ đầy cây xanh, không khí trong lành.

“Lá phổi xanh” giữa đô thị Huế
Quy hoạch và phát triển chú trọng bảo tồn bền vững các di tích, di sản văn hóa

Phương hướng phát triển lĩnh vực văn hóa và bảo tồn di sản văn hóa của Quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 được Chính phủ phê duyệt chỉ rõ: Xây dựng hệ giá trị đặc trưng, giàu bản sắc văn hoá Huế, con người Huế trên cơ sở gìn giữ, bảo tồn, tôn vinh, phát huy những giá trị truyền thống, đặc trưng, tiêu biểu về văn hoá, lịch sử, con người Huế.

Quy hoạch và phát triển chú trọng bảo tồn bền vững các di tích, di sản văn hóa

TIN MỚI

Return to top