ClockThứ Tư, 06/04/2016 18:07

Taxi Thành Công

TTH.VN - Được thành lập từ tháng 10/2007, đến nay Thành Công Taxi có hơn 1000 xe hoạt động trên toàn hệ thống, có mặt ở Hà Nội, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Huế và các tỉnh thành miền Bắc.

Là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực vận tải, Top 3 trong các doanh nghiệp Taxi tại Hà Nội, Thành Công Taxi luôn tự hào mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất được thị trường ghi nhận và khách hàng đánh giá cao.

Dịch vụ của Taxi Thành Công

Hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, hiểu được giá trị con người làm nền tảng, ứng dụng công nghệ mới làm nòng cốt để phát triển dịch vụ, Thành Công Taxi luôn nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong điều hành quản lý như: Định vị GPS, hệ thống tính tiền tự động, công số trong hoạt động điều hành, thanh toán qua máy POS trên xe...

Sản phẩm của Taxi Thành Công

Thành Công Taxi là thương hiệu thân quen tại Thủ Đô, nay đã có mặt ở Cố Đô Huế với mong muốn mở rộng quy mô và đáp ứng nhu cầu thị trường, mang đến những dịch vụ tốt nhất, cạnh tranh nhất cho khách hàng miền Trung và đặc biệt là khách du lịch khi đến Huế.

Taxi Thành Công đồng hành cùng du lịch Huế

ĐC: Lô C54 - Khu Đô Thị An Cựu - Thành phố Huế

ĐT: (0543). 575757

Nguyễn Quân

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Return to top