ClockThứ Ba, 18/04/2017 21:39

Tập huấn kỹ năng giao tiếp với khách du lịch cho tiểu thương

TTH - Ngày 18/4, Sở Du lịch phối hợp với Ban quản lý chợ Đông Ba và chợ An Cựu tổ chức khai giảng lớp tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử với du khách cho 100 học viên là các tiểu thương của hai chợ.

Qua thống kê, lượng du khách đến các chợ Đông Ba, An Cựu ngày càng tăng. Chỉ tính riêng chợ Đông Ba hàng ngày đón khoảng 10.000 lượt khách; trong đó, khoảng 20% là khách quốc tế. Đến với các chợ không chỉ giúp khách thỏa mãn nhu cầu mua sắm, mà còn có cơ hội khám phá, tìm hiểu nét văn hóa của Huế. Thái độ phục vụ lịch sự, nhẹ nhàng, văn minh sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách.

Tuy nhiên, hiện ở các chợ vẫn còn tồn tại hạn chế là sự cạnh tranh thiếu lành mạnh, dẫn đến môi trường kinh doanh không an toàn. Bên cạnh, khi ngã giá mà không mua, du khách có thể nhận những lời lẽ chưa thật sự văn hóa. Việc mở các lớp tập huấn kỹ năng giao tiếp là cần thiết và cần làm thường xuyên hơn.

Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trải nghiệm thực tế, hoàn thiện kỹ năng

Giữa thời buổi công nghệ phát triển, việc tách con khỏi các thiết bị điện tử là vấn đề được nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Do vậy, thu xếp thời gian và công việc để đưa con đến trải nghiệm thực tế tại các không gian mỹ thuật là việc được nhiều cha mẹ quan tâm.

Trải nghiệm thực tế, hoàn thiện kỹ năng
Hình ảnh làm xấu du lịch Huế

Một trong những hình ảnh không đẹp xuất hiện tại thành phố hiện nay là nhiều người vô ý thức biến nơi công cộng thành "nhà vệ sinh công cộng".

Hình ảnh làm xấu du lịch Huế
Người tạo “Avatar” cho làng hương Thủy Xuân

Nếu như “Avatar” là một thủ thuật của marketing để tạo dựng, củng cố hình ảnh cá nhân, nhận diện thương hiệu cho một hay nhóm sản phẩm nào đó, thì “Avatar” của làng hương Thủy Xuân được tạo ra theo một cách hết sức thú vị, ít ai ngờ tới.

Người tạo “Avatar” cho làng hương Thủy Xuân
“Tắm rừng”

Khi những “cánh cửa” di sản văn hóa được mở dần theo năm tháng, những “cánh cửa” về cảnh quan thiên nhiên cũng đang tiếp tục được mở ra… mang đến cho du khách về một Cố đô độc đáo vô cùng.

“Tắm rừng”

TIN MỚI

Return to top