ClockThứ Bảy, 27/08/2022 15:28

Tạo hình cho đá cuội

Có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực du lịch, am hiểu nhu cầu của du khách và nhận thấy trên địa bàn chưa ai kinh doanh các sản phẩm từ đá cuội nên Lê Duy Bảo (Hương Hồ, TP. Huế) đã chọn đá cuội để khởi nghiệp sau thời gian dài công việc bị gián đoạn do dịch bệnh.

Các loại đá cuội được Bảo nhập từ các nguồn khác nhau, kể cả trong và ngoài nước. Đá sau khi nhập về được Bảo và vợ, công nhân tạo hình, trộn màu, vẽ..., để tạo nên những sản phẩm rất riêng và hữu dụng. Nhờ thế mà khách hàng trong và ngoài nước rất ưa chuộng. Cơ sở tạo hình đá cuội do Bảo làm chủ cũng thỉnh thoảng đón các đoàn khách đến tham quan, trải nghiệm và họ rất thích thú với mô hình này.

THỪA THIÊN HUẾ CUỐI TUẦN

Ảnh: ĐĂNG TUYÊN

Tạo hình cho sản phẩm

Xử lý dung dịch bảo vệ màu

Ứng dụng trong cuộc sống

Các công đoạn định hình từ đá

Phong phú sản phẩm từ đá cuội

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đào tạo phẫu thuật tạo hình, thẩm mỹ cho 65 học viên

Ngày 5/4, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp với các chuyên gia là các giáo sư, bác sĩ phẫu thuật tạo hình từ Đại học Stanford, Hoa Kỳ; Đại học Chung-Ang, Hàn Quốc; Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế tổ chức chương trình khóa đào tạo y khoa “Cập nhật về phẫu thuật tạo hình - thẩm mỹ vùng mặt và hàm mặt”.

Đào tạo phẫu thuật tạo hình, thẩm mỹ cho 65 học viên
Chuyên gia Hoa Kỳ, Hàn Quốc đến Huế tham gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ

​Ngày 2/4, đoàn chuyên gia thẩm mỹ đến từ Hoa Kỳ và Hàn Quốc triển khai phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ cho 14 bệnh nhân tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế. Trước đó, các bác sĩ đã khám, tư vấn miễn phí về thẩm mỹ và hàm mặt cho hơn 40 người có nhu cầu đến từ Quảng Ninh, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Huế, Quảng Ngãi, Đăklak, Gia Lai…

Chuyên gia Hoa Kỳ, Hàn Quốc đến Huế tham gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ
Khởi nghiệp với mô hình nuôi thỏ và chuột lang

Viết tiếp ước mơ thuở nhỏ khi chọn trở về quê hương nuôi thỏ, chuột lang nhà, với Nguyễn Duy Lanh, chàng trai Hương Xuân (Hương Trà), tuy gian nan, khó khăn song những thành quả thu được lại vô cùng quý giá.

Khởi nghiệp với mô hình nuôi thỏ và chuột lang
Khơi nguồn các ý tưởng, dự án khởi nghiệp

Nhằm khơi nguồn và phát triển những ý tưởng, sản phẩm sáng tạo trong sản xuất, kinh doanh, phát huy động lực thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp của giới trẻ, cuộc thi “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (KNĐMST) huyện Quảng Điền lần thứ I năm 2023” đã thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên trong toàn huyện tham gia và thu được những kết quả tốt đẹp.

Khơi nguồn các ý tưởng, dự án khởi nghiệp
Return to top