ClockChủ Nhật, 03/03/2019 15:47

Tạo điều kiện cho phóng viên quốc tế đến tham quan Huế

TTH.VN - Sở Du lịch cho biết, sau khi tác nghiệp, đưa tin về Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên tại Hà Nội (27 và 28/2), các phóng viên báo chí quốc tế muốn đến tham quan, khám phá Cố đô Huế sẽ được hỗ trợ, tạo điều kiện và được cung cấp nhiều dịch vụ miễn phí cho đến hết ngày 5/3.

Thượng đỉnh Mỹ-Triều 2 đã tạo nền móng cho đàm phán trong tương laiThượng đỉnh ở Hà Nội: Bước đệm quan trọng cho quan hệ Mỹ-TriềuSức hấp dẫn Việt Nam qua Thượng đỉnh Mỹ - TriềuMang nhiều cơ hội đến Việt Nam

Các phóng viên Lào đến Huế tác nghiệp vào năm 2018 cũng được hỗ trợ các điều kiện

Theo đó, những phóng viên đăng ký đến tham quan Huế sẽ được khuyến mãi phòng lưu trú khách sạn, miễn phí đón tiễn sân bay ở Huế, tham gia các tour tuyến miễn phí để tìm hiểu, khám phá Cố đô Huế (ngoại trừ ăn uống).

Đây là hoạt động nhằm góp phần giới thiệu du lịch Việt Nam nói chung và Cố đô Huế nói riêng đến với các phóng viên; qua đó, tăng khả năng quảng bá hình ảnh, thể hiện Huế là điểm đến thân thiện, mến khách với  5 di sản thế giới và là Kinh đô Âm thực.

Được biết, Sở Du lịch, Sở Ngoại vụ và Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế sẽ là 3 đơn vị thực hiện công tác hỗ trợ các phóng viên báo chí quốc tế khi đến Huế và tổ chức các tour tham quan để phục vụ các phóng viên.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quảng Điền: Ưu tiên, tạo điều kiện để kinh tế tư nhân phát triển

Xác định kinh tế tư nhân (KTTN) là động lực quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội (KT – XH), nhiều năm qua, Huyện ủy Quảng Điền đã lãnh đạo, chỉ đạo các cấp, các ngành ưu tiên khuyến khích, tạo điều kiện thuận lợi để KTTN phát triển nhanh, bền vững, đạt nhiều kết quả tốt.

Quảng Điền Ưu tiên, tạo điều kiện để kinh tế tư nhân phát triển
Châu Á phải tạo điều kiện cho hòa bình, an ninh và thịnh vượng

Hãng tin The Business Times dẫn lời Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long tại lễ bế mạc Hội nghị Thượng đỉnh Tương lai châu Á khẳng định, ngay cả khi tồn tại khó khăn song phương, đồng thời để thực hiện hóa lời hứa mà khu vực đưa ra, các nước châu Á nên tiếp tục hợp tác cùng nhau, cũng như đảm bảo sự ổn định cho xã hội nước nhà để thúc đẩy phát triển trong tương lai.

Châu Á phải tạo điều kiện cho hòa bình, an ninh và thịnh vượng
Tạo điều kiện để cử tri dự thính phiên họp Quốc hội theo quy định

Ngày 8/9, tiếp tục Chương trình Hội nghị đại biểu Quốc hội (ĐBQH) hoạt động chuyên trách, dưới sự điều hành của Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn, các ĐBQH tiến hành thảo luận về dự thảo Nghị quyết ban hành Nội quy kỳ họp Quốc hội (sửa đổi) và dự án Luật Phòng, chống bạo lực gia đình (sửa đổi).

Tạo điều kiện để cử tri dự thính phiên họp Quốc hội theo quy định

TIN MỚI

Return to top