ClockThứ Bảy, 07/09/2019 19:04

Tặng quà Tết Trung thu cho học sinh nghèo A Lưới

TTH.VN - Chiều 7/9, Công ty Du lịch Vietravel - Chi nhánh Huế phối hợp với xã A Ngo (A Lưới) tổ chức chương trình “Đêm trăng yêu thương”, tặng quà cho học sinh nghèo nhân Tết Trung thu đang đến gần.

Hơn 70 đội tham gia Ngày hội Lân 2019Tiếp sức cho các em đến trườngChuyến bay mới, đường bay mới.Vietravel Airlines mở trụ sở chính ở Huế: Cơ hội lớn cho ngành du lịch

Đại diện Công ty Du lịch Vietravel trao quà cho các em học sinh

Công ty Du lịch Vietravel đã trao tổng cộng 80 phần quà cho học sinh Trường tiểu học A Ngo, trị giá mỗi phần là 150.000 đồng, gồm vở, lồng đèn, bánh Trung thu và bánh kẹo; trao 5 suất học bổng, trị giá 500.000 đồng/suất cho 5 học sinh nghèo vượt khó của Trường THPT A Lưới.

Ngoài hoạt động trao quà, Ban Tổ chức còn tổ chức các trò chơi có quà, biểu diễn múa lân, giao lưu biểu diễn văn nghệ… tạo thêm không khí vui tươi, giúp các em học sinh đón Tết Trung thu ý nghĩa hơn.

Đại diện Vietravel chi nhánh Huế cho hay, công ty luôn mong muốn tiếp tục phát huy đóng góp vì sự phát triển của cộng đồng bằng những việc làm thiết thực, các hoạt động xã hội đầy ý nghĩa, hướng đến mục tiêu cao đẹp “Du lịch có trách nhiệm với cộng đồng”, mang lại nhiều giá trị nhân văn cho xã hội.

Cô Võ Thị Thúy, Hiệu trưởng Trường tiểu học A Ngo chia sẻ, đây là Trung thu đầu tiên mà các em học sinh của trường đón một cái Tết Trung thu vui tươi, rộn ràng như thế. A Ngo là xã miền núi, đời sống của người dân còn nhiều khó khăn, nên các em học sinh không có những điều kiện để vui chơi, hưởng những điều tốt đẹp nhất. Với sự hỗ trợ của mạnh thường quân, các em đã có một mùa Trung thu 2019 trọn vẹn hơn rất nhiều.

Đức Quang (thực hiện)

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đại sự quán Canada tại Việt Nam trao quà hỗ trợ cộng đồng

Chiều 01/2, Đại sứ quán Canada tại Việt Nam phối hợp Trung tâm Nghiên cứu phát triển xã hội (CSRD) và UBND huyện Phong Điền tổ chức trao quà, hỗ trợ cộng đồng khắc phục hậu quả lũ lụt năm 2023 tại xã Phong Bình, huyện Phong Điền.

Đại sự quán Canada tại Việt Nam trao quà hỗ trợ cộng đồng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top