ClockThứ Bảy, 21/09/2019 20:59

Tăng khả năng quảng bá du lịch giữa Huế và tỉnh Gifu

TTH.VN - Chiều 21/9, tại không gian lưu niệm Lê Bá Đảng, Sở Du lịch và Sở Ngoại vụ phối hợp với tỉnh Gifu (Nhật Bản) tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề: "Sáng kiến quảng bá du lịch và thu hút du khách quốc tế giữa hai tỉnh".

Huế đa sắc màu qua ảnhDu lịch Huế tham gia hội chợ du lịch lớn nhất nướcDu lịch vẫn còn nhiều nỗi loBloger hàng đầu thế giới quảng bá du lịch HuếGắn kết đam mê

Đoàn khách Nhật Bản trong chuyến du lịch tại huyện A Lưới 

Buổi tọa đàm nhằm chia sẻ các kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng bá du lịch, qua đó tăng khả năng thu hút du khách quốc tế của tỉnh Gifu. Hai tỉnh cùng nhau hình thành các giải pháp nâng cao chất lượng quảng bá và khả năng cạnh tranh về du lịch của hai tỉnh đối với các địa phương trong nước cũng như trong khu vực.

Tại buổi tạo đàm, ngoài những giải pháp quảng bá du lịch, phía tỉnh Gifu cũng chia sẻ những cách tiếp cận đa chiều trong hợp tác công - tư để phát triển du lịch. Từ đó, giúp Huế có thể vận dụng những hình thức phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu cho rằng, Huế và Gifu là hai địa phương có nhiều điểm tương đồng về tiềm năng du lịch, do đó, việc hợp tác, hỗ trợ trao đổi kinh nghiệm quảng bá du lịch là phù hợp. Thời gian tới, hai bên tiếp tục triển khai hoạt động nhằm thúc đẩy sự hiểu biết, giao lưu. Ngoài hỗ trợ và trao đổi kinh nghiệm trong quảng bá, hai bên cũng cần tạo điều kiện hơn nữa cho các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu đầu tư vào dự án du lịch, công nghiệp phụ trợ, công nghiệp chất lượng cao.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa

Chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản với sự tham gia của hàng trăm học sinh đến từ Nhật Bản và Huế do Hội Hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức, khai mạc sáng 28/3 tại 16 Lâm Hoằng, TP. Huế.

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa
Hàng ngàn sách giảm giá tại Hội sách Alpha Books Huế 2024

Hội sách Alpha Books Huế 2024 do Công ty Cổ phần sách Alpha tổ chức vừa khai mạc phục vụ mọi người vào sáng 27/3 tại Vincom Plaza Huế (ngã 6 trung tâm TP. Huế) với đa dạng các đầu sách đến từ nhiều NXB, mức chiết khấu cao.

Hàng ngàn sách giảm giá tại Hội sách Alpha Books Huế 2024
Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV

Tại giải Vô địch Cung thủ xuất sắc Quốc gia năm 2024 được tổ chức ở sân nhà, bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV. Mục tiêu này được kỳ vọng vào cung thủ Nguyễn Thị Thanh Nhi.

Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV

TIN MỚI

Return to top