ClockThứ Năm, 20/09/2018 18:59

Tăng cường hợp tác với Hội lữ hành G7 TP. Hồ Chí Minh

TTH.VN - Từ ngày 17 – 20/9, đoàn famtrip Hội lữ hành G7, TP. Hồ Chí Minh có chuyến khảo sát các tuyến điểm tại Huế.

Kết nối các miền di sảnTăng cường hợp tác du lịch với Quảng Ninh và TP. Hải PhòngDoanh nghiệp lữ hành châu Âu ấn tượng với các điểm du lịch của HuếĐoàn famtrip Malaysia khảo sát các tuyến điểm du lịch HuếĐa dạng hình thức quảng bá du lịch trong năm 2018Đoàn famtrip Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh khảo sát các tuyến điểm du lịch Huế

Doanh nghiệp Huế trao đổi về các sản phẩm du lịch với Hội lữ hành G7

Tại Huế, đoàn đã đến khảo sát những điểm du lịch mới, đang thu hút khách, như tại Đảo Ngọc (Lăng Cô), thăm “thành phố” lăng mộ An Bằng, ngắm hoàng hôn trên phá Tam Giang, trải nghiệm làm ngư dân và thưởng thức hải sản vùng đầm phá, tham quan làng đan lát Bao La, trải nghiệm các hoạt động tại cầu ngói Thanh Toàn…

Cũng nằm trong các hoạt động, sáng 20/9, ngành du lịch Huế tổ chức chương trình kết nối cung cầu giữa các doanh nghiệp du lịch Huế và đoàn famtrip. Tổ chức buổi tọa đàm nhằm lắng nghe những chia sẻ, góp ý từ Hội lữ hành G7, từ đó có những điều chỉnh, hoàn thiện dịch vụ du lịch của Huế.

Đoàn famtrip khảo sát điểm du lịch E - park Tam Giang Lagoon

Việc tổ chức đón những đoàn famtrip là dịp để ngành du lịch Huế đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá các tuyến điểm du lịch hấp dẫn; tạo mối gắn kết giữa các quan quản lý Nhà nước với các doanh nghiệp du lich; tăng cường đưa khách về Huế và thúc đẩy liên kết, phát triển du lịch cho tương lai.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hợp tác để đào tạo nhân lực du lịch chất lượng

Sáng 20/4, Trường cao đẳng Du lịch Huế (thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) làm việc, trao đổi kinh nghiệm và tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội và Trường đại học Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh.

Hợp tác để đào tạo nhân lực du lịch chất lượng
Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng

Mối quan hệ hữu nghị truyền thống đặc biệt giữa Thừa Thiên Huế với các địa phương của Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tiếp tục được tăng cường và phát triển tốt đẹp, ngày càng gắn bó, tin cậy, hiệu quả và thiết thực.

Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng

TIN MỚI

Return to top