ClockThứ Năm, 24/03/2022 22:09

Tăng cường hợp tác đào tạo trong lĩnh vực du lịch

TTH.VN - Ngày 24/3, Trường Cao đẳng Du lịch Huế tổ chức Công bố chứng nhận đăng ký Giáo dục nghề nghiệp, ký kết hợp tác với doanh nghiệp và hội nghị tuyển sinh năm 2022.

Khảo sát, lập kế hoạch dự án Xây dựng TP. Huế văn hóa và du lịch thông minhPhát huy nhã nhạc trong lĩnh vực du lịchKý kết thỏa thuận hợp tác phát động điểm đến Quảng Ninh“An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”38 đội bóng tranh tài giải bóng đá Trường Du lịch - Đại học HuếIATA: Việc đi lại ở châu Á vẫn bị ảnh hưởng bởi các hạn chế vì COVID-19

Trường cao đẳng du lịch Huế (bên phải) ký kết hợp tác đào tạo với doanh nghiệp

Là một trong những trường đào tạo nghề chất lượng cao của cả nước, Trường cao đẳng Du lịch Huế chú trọng đổi mới chương trình và mở rộng ngành nghề đào tạo, điều chỉnh chương trình đào tạo phù hợp với chuẩn khu vực ASEAN và chuẩn quốc tế của Úc. Những năm qua, nhà trường còn chú trọng việc hợp tác doanh nghiệp trong đào tạo, thực hiện mô hình đào tạo kép nhằm kết hợp giữa việc học nghề trong môi trường thực tế doanh nghiệp, nâng cao chát lượng để phát triển nguồn nhân lực du lịch.

Năm học 2021 – 2022, do ảnh hưởng dịch bệnh nhà trường đã tuyển sinh trực tiếp tại 30 trường trung học phổ thông và đẩy mạnh tư vấn, tuyển sinh trực tuyến ở các tỉnh miền Trung. Đồng thời, tiếp tục tăng cường tư vấn hướng nghiệp với các trường trung học phổ thông, nâng cao chất lượng đào tạo; gắn kết với doanh nghiệp trong hoạt động đào tạo, tăng cường hoạt động thực tế của sinh viên, giải quyết việc làm sau khi ra trường.

Tại hội nghị, Trường cao đẳng Du lịch Huế Công bố nhận Chứng nhận đăng ký Giáo dục nghề nghiệp; qua đó, đặt mục tiêu mong muốn thời gian tới cùng hợp tác với các địa phương, đơn vị để tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho học sinh, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, lao động ngành du lịch.   

Dịp này Nhà trường đã ký kết hợp tác với 8 đơn vị, doanh nghiệp du lịch nhằm nâng cao hiệu quả đào tạo nghề nghiệp, cung cấp lao động chất lượng cho các doanh nghiệp du lịch dịch vụ tại Thừa Thiên Huế và khu vực miền Trung.

          Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng

Mối quan hệ hữu nghị truyền thống đặc biệt giữa Thừa Thiên Huế với các địa phương của Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tiếp tục được tăng cường và phát triển tốt đẹp, ngày càng gắn bó, tin cậy, hiệu quả và thiết thực.

Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng
Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung

Từ ngày 16 đến 18/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với đoàn bác sĩ của Bệnh viện Kyoto Katsura (Nhật Bản) tổ chức đợt huấn luyện nâng cao về nội soi tiêu hóa can thiệp cho các bác sĩ tại các Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà Nẵng, Bệnh viện 199 Đà Nẵng và Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top