ClockThứ Sáu, 17/01/2020 14:54

Tặng 52 suất quà tết cho phụ nữ nghèo, khó khăn

TTH.VN - Sáng 17/1, Hội LHPN TP. Huế tổ chức tặng quà tết cho hội viên phụ nữ nghèo, khó khăn trên địa bàn thành phố Huế. 52 hội viên thuộc hộ nghèo, khó khăn đến từ các cơ sở hội được tặng quà dịp này.

Hơn 100 suất quà Tết trao tặng đoàn viên Công đoàn khó khănHơn 28 nghìn suất quà tết trao tặng các hộ gia đình khó khăn

Tặng quà tết cho phụ nữ nghèo, khó khăn

Trong đó, 17 suất, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng do Hội LHPN tỉnh phân bố về, còn lại 35 suất, mỗi suất gồm 350 ngàn đồng do Hội LHPN TP. Huế quyên góp, vận động từ các cấp hội và nhà hảo tâm.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của các cấp Hội LHPN trên địa bàn thành phố, góp phần động viên, chia sẻ những khó khăn đối với phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong dịp tết đến, xuân về. Đồng thời, thể hiện truyền thống tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách và sự quan tâm, chia sẻ trong việc chăm lo đời sống cho hội viên phụ nữ, tạo động lực để các chị vươn lên ổn định cuộc sống.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Làm giàu từ ruộng vườn

Mảnh vườn xanh tốt, cây trái trĩu quả; vườn lá dong ngút ngàn... đó là thành quả của chị Nguyễn Thị Liên, sinh năm 1965, hội viên phụ nữ xã Hương Toàn, TX. Hương Trà có được để kinh tế gia đình ổn định, nuôi con cái ăn học tới nơi tới chốn.

Làm giàu từ ruộng vườn
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
Hỗ trợ hợp tác xã do phụ nữ quản lý

UBND TP. Huế vừa ban hành kế hoạch về thực hiện Đề án “Hỗ trợ HTX do phụ nữ tham gia quản lý, tạo việc làm cho lao động nữ đến năm 2030” nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, hội viên, phụ nữ, góp phần thực hiện các mục tiêu về phát triển kinh tế - xã hội, hội nhập quốc tế và bình đẳng giới.

Hỗ trợ hợp tác xã do phụ nữ quản lý
Tăng khả năng tiếp cận tín dụng cho phụ nữ

Phụ nữ ngày càng có vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế; vì thế việc trao cơ hội tiếp cận tín dụng cho phụ nữ cũng đồng nghĩa trao thêm cơ hội để phụ nữ tự khẳng định mình.

Tăng khả năng tiếp cận tín dụng cho phụ nữ
Đồng hành cùng chi hội trưởng

Đề xuất tăng phụ cấp cho chi hội trưởng (CHT), đổi mới các phong trào để thu hút hội viên, cùng các CHT nắm bắt tình hình, hoàn cảnh chị em để có cách giúp đỡ hợp lý, kịp thời... là cách mà hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) các cấp và chính quyền địa phương đồng hành cùng các CHT trong việc xây dựng và phát triển phong trào phụ nữ trên toàn tỉnh.

Đồng hành cùng chi hội trưởng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top