ClockThứ Năm, 26/05/2022 20:21

“Sóng nước Tam Giang” diễn ra từ ngày 17 - 19/6

TTH.VN - Ban tổ chức Festival Huế 2022 cho biết, nằm trong khuôn khổ các lễ hội mùa Hạ của lễ hội bốn mùa, Lễ hội “Sóng nước Tam Giang” sẽ được tổ chức từ ngày 17 - 19/6.

Bảo tồn “Bảo tàng nước” lớn nhất Đông Nam Á- kỳ 1: Nguồn sống cho bao phận ngườiĐêm giữa phá Tam GiangHồi sinh những tràm chimHài hoà giữa bảo tồn và phát triểnQuảng Điền chủ động phòng tránh đuối nướcQuảng Điền vào mùa du lịch đầm phá

Sóng nước Tam Giang 2022 sẽ được tổ chức từ ngày 17 - 19/6. Ảnh BTC Festival Huế

Lễ hội “Sóng nước Tam Giang” năm 2022 là hoạt động văn hóa, du lịch được tổ chức nhằm giới thiệu với bạn bè trong và ngoài nước về tiềm năng văn hóa, kinh tế, du lịch của huyện Quảng Điền; thúc đẩy phát triển dịch vụ, du lịch trở thành ngành kinh tế trọng điểm phát triển của huyện; góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần, nâng cao mức hưởng thụ văn hóa cho người dân trên địa bàn huyện nói riêng và du khách trong, ngoài nước nói chung.

Lễ hội sẽ có các hoạt động, như hội chợ thương mại - dịch vụ ẩm thực; trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của huyện; trưng bày ảnh “Nét đẹp Quảng Điền qua ảnh”; các hoạt động văn hóa, thể thao được xen kẽ trong các ngày diễn ra lễ hội; hoạt động hội trại; biểu diễn hò Bả trạo; hội thi ẩm thực; đặc biệt là lễ đón nhận Bằng công nhận huyện Quảng Điền đạt chuẩn nông thôn mới…

Ngoài ra, UBND huyện còn tổ chức các hoạt động hưởng ứng, như “Mùa du lịch biển” và du lịch vùng đầm phá Tam Giang; trình diễn trang phục áo dài...

Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều

Du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón 18 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2024, bằng giai đoạn “hoàng kim” năm 2019. Thừa Thiên Huế là một trong địa phương có thế mạnh về du lịch. Để góp phần đưa du lịch Việt Nam tăng tốc trên “đường đua”, du lịch Cố đô cần tận dụng những điều kiện thuận lợi, nhất là hợp tác thúc đẩy trao đổi khách du lịch giữa Việt Nam và các nước.

Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều
Trận động đất ngày đầu năm khiến kinh tế Nhật Bản giảm 115 tỷ yên

Theo ước tính vừa được Văn phòng Nội các Nhật Bản công bố ngày 24/4, trận động đất nghiêm trọng ở miền Trung Nhật Bản vào ngày đầu năm mới 2024 đã có tác động tiêu cực đến kinh tế nước này, với thiệt hại có thể lên tới 115 tỷ yên (743 triệu USD) trong quý I/2024, tức gần 0,1% GDP danh nghĩa của cả nước.

Trận động đất ngày đầu năm khiến kinh tế Nhật Bản giảm 115 tỷ yên
Tạo nếp sống văn hóa từ Ngày Chủ nhật xanh

Góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm bảo vệ môi trường, xây dựng cảnh quan, tạo nếp sống văn hóa là thành quả đáng tự hào của cán bộ, đảng viên và Nhân dân huyện Nam Đông khi triển khai Đề án Ngày Chủ nhật xanh “hãy hành động để Thừa Thiên Huế thêm xanh - sạnh - sáng”.

Tạo nếp sống văn hóa từ Ngày Chủ nhật xanh
Return to top