ClockThứ Bảy, 09/01/2021 17:44

Sôi động nhảy dân vũ “Nhịp điệu du lịch”

TTH.VN - Ngày 9/1, Trường cao đẳng Du lịch Huế tổ chức vòng chung khảo hội thi dân vũ với chủ đề “Nhịp điệu du lịch”.

Tìm kiếm sứ giả ẩm thực HuếGần 600 tân sinh viên Trường cao đẳng Du lịch Huế bước vào năm học mớiCần sản phẩm đẳng cấp cho dòng khách chi trả cao308 lao động du lịch có chuyên môn được trao bằng tốt nghiệpTrao bằng tốt nghiệp cho sinh viên được giảng dạy chính bằng tiếng AnhTrao 45 suất quà hỗ trợ sinh viên về quê ăn tết

Hội thi dân vũ nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, năng động, phù hợp với lứa tuổi sinh viên

Trước đó, vào ngày 29/12/2020, đã diễn ra vòng sơ khảo và chọn được 15 đội xuất sắc, có những bài nhảy dân vũ sôi động, đẹp, đồng đều, có tính sáng tạo cao.

Đây là hoạt động chào mừng Kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống Học sinh, sinh viên Việt Nam (9/1/1950 - 9/1/2021); tuyên truyền đến học sinh, sinh viên của Trường cao đẳng Du lịch Huế tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, thể hiện sức trẻ, nhiệt huyết của mình trong học tập, rèn luyện kỹ năng nghề và tham gia các hoạt động.

Hội thi cũng tạo ra sân chơi lành mạnh, năng động, phù hợp với lứa tuổi sinh viên để rèn luyện sức khỏe, gắn kết tinh thần đồng đội; rèn luyện kỹ năng mềm cho các sinh viên. 

Với màn nhảy dân vũ được ban giám khảo chấm điểm cao nhất, đội C12RS (Ngành Quản lý khu Resort) giành giải Nhất hội thi. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 2 giải Nhì (đội C13DH, C12LH1) và 3 giải Ba (đội C13CB1, C13CB3 và C13KS4).

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sôi động ngày hội bóng đá sinh viên

Huế đã có một tuần lễ sôi động với Vòng loại khu vực Duyên hải miền Trung Giải bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam lần II - 2024 tranh Cúp THACO.

Sôi động ngày hội bóng đá sinh viên
Sôi động chợ tết online

Những ngày cận tết, không chỉ các chợ truyền thống đang vào mùa cao điểm mà các chợ online cũng sôi động không kém.

Sôi động chợ tết online
Sôi động du lịch tàu biển năm 2024

Một tín hiệu tích cực ngay từ đầu năm 2024 là nhiều công ty du lịch đăng ký đưa khách du lịch tàu biển cập cảng Chân Mây. Vấn đề còn lại là làm sao để thu hút càng nhiều số lượng khách hạng sang này lên TP. Huế tham quan, trải nghiệm và “tiêu tiền”.

Sôi động du lịch tàu biển năm 2024
Hàng ngàn người dân xuống phố chào năm mới 2024

Hàng ngàn người dân và du khách cùng nhau xuống phố chia tay năm cũ để đón năm mới. Trong tiết trời se lạnh cùng sân khấu âm nhạc sôi động, chương trình nghệ thuật Countdown chào đón năm mới 2024 với sân khấu ngoài trời ngay giao lộ ngã 6 Hùng Vương, TP. Huế kéo dài từ đêm 31/12 đến rạng sáng năm mới 1/1/2024 đã trở thành điểm nhấn giữa lòng cố đô.

Hàng ngàn người dân xuống phố chào năm mới 2024

TIN MỚI

Return to top