ClockThứ Sáu, 23/12/2022 19:36

Sinh viên Trường Du lịch - Đại học Huế tranh tài hùng biện

TTH.VN - Chiều 23/12, 8 thí sinh xuất sắc của Trường Du lịch - Đại học Huế đã có màn tranh tài gay cấn trong cuộc thi hùng biện tiếng Anh với chủ đề “Bay cao cùng HUHT”.

Trao giải cuộc thi Hùng biện tiếng Anh cấp tỉnh khối THPTDu lịch Huế trở thành chủ đề hùng biện tiếng Anh của sinh viênChung kết cuộc thi hùng biện tiếng Anh “HCE English Speaking Contest 2019”25 học sinh đạt giải tại cuộc thi Hùng biện tiếng AnhCuộc thi hùng biện tiếng Anh dành cho học sinh sinh viên

Thí sinh Trần Thị Quỳnh Tiên xuất sắc đạt giải nhất cuộc thi

Cùng với Học viện đào tạo quốc tế ANI, cuộc thi hùng biện tiếng Anh do Đoàn Trường Du lịch - Đại học Huế tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích, giúp sinh viên tự tin, năng động và nâng cao khả năng, kỹ năng Anh ngữ.

Với chủ đề “Bay cao cùng HUHT”, sau 2 vòng sơ loại và bán kết, từ hơn 100 thí sinh tham gia, 8 thí sinh xuất sắc đã tiếp tục tranh tài ở vòng chung kết của cuộc thi với chủ đề “Xu hướng phát triển du lịch Huế thời kì hậu Covid”.

Là một trong những hoạt động thuộc chuỗi chương trình hướng đến kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Trường Du lịch - Đại Học Huế, với tổng cơ cấu giải thưởng lên đến 20 triệu đồng, không chỉ tạo động lực để sinh viên tích lũy kiến thức, kinh nghiệm, cuộc thi còn là cơ hội để các bạn trẻ trau dồi năng lực tiếng Anh gắn với kỹ năng thuyết trình, giao tiếp.

Tin, ảnh: MAI HUẾ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tìm hiểu đất nước Hàn Quốc qua cuộc thi hùng biện

Chiều 27/2, Trường đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế phối hợp với tỉnh Gyeongsangbuk-do, Đại học Deagu Catholic, Quỹ giao lưu văn hóa, nghệ thuật Gyeongbuk, Đại học Yeungnam, Hàn Quốc tổ chức cuộc thi hùng biện tiếng Hàn Gyeongsangbuk-do năm 2024.

Tìm hiểu đất nước Hàn Quốc qua cuộc thi hùng biện
Thông tin doanh nghiệp:
Hoctienganhnhanh.vn, trang chia sẻ đề thi tiếng Anh đầy đủ nhất

Hoctienganhnhanh.vn là một trang web chia sẻ đề thi tiếng Anh đầy đủ nhất hiện nay. Với hơn 10.000 đề thi từ cấp tiểu học, trung học, đại học cho đến chứng chỉ IELTS, TOEIC và TOEFL, trang web này cung cấp đề thi đa dạng để giúp người học nâng cao kỹ năng tiếng Anh.

Hoctienganhnhanh vn, trang chia sẻ đề thi tiếng Anh đầy đủ nhất
Thông tin doanh nghiệp:
Học viên toàn quốc có thể chọn Trung tâm Tiếng Anh phù hợp cùng với ReviewEdu

Trong thời đại hiện nay, việc học Tiếng Anh là một nhu cầu cần thiết. Tuy nhiên, với sự mở rộng của nhiều Trung tâm Tiếng Anh trên toàn quốc, việc tìm kiếm một địa điểm học phù hợp đã trở thành một thách thức đối với học sinh, sinh viên. Nhận thấy được khó khăn này, ReviewEdu đã tổng hợp thông tin tổng quá và đánh giá khách quan về các Trung tâm Tiếng Anh, giúp sinh viên dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn điểm đến học tập phù hợp nhất.

Học viên toàn quốc có thể chọn Trung tâm Tiếng Anh phù hợp cùng với ReviewEdu

TIN MỚI

Return to top