ClockThứ Sáu, 25/11/2016 21:10

Siêu tàu sang trọng bậc nhất thế giới cập Cảng Chân Mây

TTH - Sáng 25/11, tàu Ovation Of The Seas của Hãng Royal Caribbean – một trong 10 du thuyền lớn và sang trọng nhất thế giới, cập Cảng Chân Mây với 4.100 du khách và 1.200 thủy thủ đoàn.

Tàu Ovation Of The Seas cập cảng Chân Mây

Tàu Ovation Of The Seas, gồm 15 tầng, được mệnh danh là thành phố giải trí 5 sao trên biển, đem đến cho du khách chuyến hành trình vượt đại dương để khám phá những vùng đất xinh đẹp. Dự kiến, tháng 4/2017, con tàu này sẽ quay trở lại Cảng Chân Mây.

Phát biểu chào mừng, ông Lê Hữu Minh, Phó Giám đốc phụ trách Sở Du lịch cho biết, ngành du lịch tỉnh tạo mọi điều kiện tốt nhất để thủy thủ đoàn cùng du khách có thời gian tham quan, nghỉ dưỡng tại Huế.

Một số hình ảnh trên con tàu Ovation Of The Seas:

Phó Giám đốc phụ trách Sở Du lịch Lê Hữu Minh cùng đại diện thủy thủ đoàn mở quà lưu niệm

Nhà hát trong tàu có sức chứa 1.500 khách

Hệ thống cầu thang bộ

Du khách thưởng thức cà phê tại quầy bên trong tàu

Khu vui chơi, giải trí ngoài trời 

Du khách xuống tàu

Đức Quang-Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Mạnh về biển, giàu từ biển”

Đó là mục tiêu được Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương nhấn mạnh khi trao đổi về nỗ lực của tỉnh trong việc tập trung đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng trong thời gian tới; trong đó, chú trọng các dự án đầu tư vào hạ tầng cảng, hạ tầng khu công nghiệp, khu phi thuế quan… nhằm phục vụ phát triển sản xuất, kinh doanh.

“Mạnh về biển, giàu từ biển”
Rộn rã Ngày hội biên phòng toàn dân

Chiều 28/2, UBND xã Lộc Vĩnh ( Phú Lộc) phối hợp Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng (BPCK) Chân Mây tổ chức điểm tại tuyến biên giới biển "Ngày hội Biên phòng toàn dân" năm 2024. Đây là hoạt động kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (3/3/1959-3/3/2024); 35 năm Ngày Biên phòng toàn dân (3/3/1989-3/3/2024).

Rộn rã Ngày hội biên phòng toàn dân
Giải pháp giảm tiếng ồn cho thuyền du lịch trên sông Hương
Phí phạm đáng tiếc nếu thiếu lưu tâm

Một chiếc chân vịt nhỏ xíu gắn với bình ắc quy 12V vẫn đẩy được con thuyền chở 10 du khách cộng thêm bác tài công ro ro lướt sóng, thấy thật thú vị. Chợt nghĩ, phải chăng đây cũng là “chìa khóa” cho giải pháp của thuyền du lịch sông Hương?

Phí phạm đáng tiếc nếu thiếu lưu tâm

TIN MỚI

Return to top